Woollim ประกาศข่าวการสิ้นสุดสัญญาและออกจากต้นสังกัดของ ซองกยู (Sunggyu) วง INFINITE
2021-03-07 15:32:28
Advertisement
คลิก!!!


ซองกยู (Sunggyu) วง INFINITE สิ้นสุดสัญญากับ Woollim Entertainment เป็นที่เรียบร้อย และตัดสินใจแยกทางกับบริษัทต้นสังกัดเดิม Woollim Entertainment ได้ออกมาแถลงเรื่องดังกล่าวในวันที่ 7 มีนาคม ดังนี้:


“สวัสดีนี่คือประกาศจาก Woollim Entertainment ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักและกำลังใจให้กับวง INFINITE เราขอแจ้งให้ท่านทราบว่า สัญญาของเรากับ ซองกยู วง INFINITE ที่ร่วมงานกับเรามาตลอด 11 ปี ได้หมดลงเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ปี 2021 ก่อนจะสิ้นสุดสัญญา เราได้มีการพูดคุยกับซองกยู และได้ตัดสินใจว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ ซองกยูเป็นคนที่ทำงานหนักกว่าทุกคนในหลากหลายสายงาน และในฐานะลีดเดอร์ของวง INFINITE นับตั้งแต่ปี 2021 เรารู้สึกขอบคุณความตั้งใจของซองกยูที่อยู่กับบริษัทมาเป็นเวลานาน เราขอขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนเพลงและกิจกรรมของซองกยูมาโดยตลอด และเราจะสนับสนุนผลงานของซองกยูในอนาคตที่ได้เริ่มต้นใหม่นับจากนี้ ขอบคุณ”

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ซองกยูได้เปิดเผยว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับ Woollim Entertainment ทาง V LIVE เขายังบอกว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่ภายใต้การดูแลของ Woolim เป็นครั้งสุดท้าย และบอกว่าสัญญาของสมาชิก INFINITE คนอื่นก็จะหมดลงเร็วๆนี้ แต่ขอให้แฟนคลับมั่นใจว่า INFINITE ก็ยังคงเป็นวง INFINITE เช่นเดิม

เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ซองกยู เพิ่งปล่อยมินิโซโลอัลบั้ม ชื่อว่า INSIDE ME หวังว่าซองกยูจะประสบความสำเร็จในการเริ่มต้นใหม่ที่เขาเลือกในครั้งนี้

ที่มา  ( 1 )  ( 2 )

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X