“The Box” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ ชานยอล EXO ปล่อยตัวอย่าง โปสเตอร์ และประกาศวันฉายออกมาให้แฟนๆได้ทราบกันแล้ว!
2021-03-07 09:32:34
Advertisement
คลิก!!!

“The Box” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ชานยอล (Chanyeol) EXO ได้ประกาศวันฉายพร้อมปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

สำหรับ “The Box” ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของไอดอลหนุ่ม โดยเป็นภาพยนตร์แนว jukebox musical (ภาพยนตร์เพลงที่หยิบเอาเนื้อเพลงมาแต่งล้อกันไปในเรื่อง) ในเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของนักร้องหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันและโปรดิวเซอร์เพลงที่เคยโด่งดังในวงการแค่เพียงระยะเวลาสั้นๆ เรื่องนี้กำกับโดย ยังจองอุง (Yang Jung Woong) หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของพิธีเปิดและพิธีปิด 2018 PyeongChang Winter Olympics

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคมนี้ และตอนนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

ในโปสเตอร์ คาแรคเตอร์ของ ชานยอล ถูกเขียนเอาไว้ว่า “จีฮุน นักดนตรีเปิดหมวกที่ใช้ชีวิตอยู่ในกล่อง” ขณะที่โปสเตอร์คาแรคเตอร์ของ โจดัลฮวาน (Jo Dal Hwan) อธิบายไว้ว่า “มินซู โปรดิวเซอร์ที่ฝันอยากจะมีชื่อเสียงสักครั้ง”

ขณะเดียวกัน ในตัวอย่างของภาพยนตร์ได้โชว์ให้เห็น จีฮุน ที่ร้องเพลงอย่างหลงใหลในขณะที่เล่นกีต้าร์ไปด้วย หลังจากนั้น มินซู ก็เข้ามาถามว่า “นายไม่สนใจที่จะเป็นนักร้องจริง ๆ เหรอ?”

วิดีโอดังกล่าวได้โชว์ให้เห็นชายสองคนที่ผูกพันกันขณะที่พวกเขาออกเดินทางเพื่อไปตามเส้นทางสายดนตรีด้วยกัน ในตอนท้ายของตัวอย่าง มินซู บอกกับ จีฮุน ว่า “ตามสัญญาที่เขียนไว้ เราจะแบ่งกัน 50-50” และ จีฮุน ก็ถามว่า “เราจะไปไหนต่อดี?” มินซู ตอบว่า “ตามฉันมา” เขาเผยให้เห็นว่าเขาใส่ใจมากกว่าที่คิดพร้อมกับช่วย จีฮุน ถือของอย่างเงียบ ๆ

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X