‘กวังฮี’ เปิดเผยว่า ‘ผมมักจะหลบไปร้องไห้ในห้องน้ำอยู่เสมอ’
2021-03-05 16:11:17
Advertisement
คลิก!!!

‘ฮวัง กวังฮี’ อดีตสมาชิกของวงบอยกรุ๊ป ‘ZE:A’ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความยากลำบากที่ตัวเขาต้องประสบเมื่อครั้งที่เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงแรก

 

เมื่อในวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ ทางสถานีโทรทัศน์ ‘MBC’ ของประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยคลิปวิดีโอทีเซอร์ของรายการวาไรตี้น้องใหม่ล่าสุดของทางสถานีที่มีชื่อว่า ‘My Working Vlog’ ที่ซึ่งกำลังจะได้รับการออกอากาศในเร็ว ๆ นี้ บนโลกออนไลน์

 

ทั้งนี้ คอนเซปท์ของรายการวาไรตี้ ‘My Working Vlog’ นี้คือ การแสดงให้เห็นถึง ‘เรื่องราวอีกด้าน’ หรือประสบการณ์เกี่ยวกับการทำงานในสายงานอื่น ๆ (ที่ไม่ใช่สายงานดั้งเดิม) ของบรรดาผู้เข้าร่วมในรายการนั่นเอง โดยในครั้งนี้ ‘ฮวัง กวังฮี’ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวความหลังเมื่อครั้งในอดีต ที่ตัวเขานั้นเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงในฐานะของ ‘ไอดอลเคป๊อป’ หรือสมาชิกของวงบอยกรุ๊ปที่มีชื่อว่า ‘ZE:A’ (Children of Empire)

โดยเริ่มแรก ‘ฮวัง กวังฮี’ ได้กล่าวว่า “ผมเองก็คงเป็นเหมือนกันกับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่น ๆ นะครับ ในช่วงเวลาภายหลังที่ผมได้เดบิวต์ [ในฐานะไอดอล] อย่างเป็นทางการ ผมต้องต่อสู้ดิ้นรนอย่างหนักเลยครับ ยิ่งด้วยเพราะลักษณะนิสัยของผมที่มักจะคิดมากกับคำพูด หรือความคิดของคนรอบข้าง [ที่มีต่อตัวผมเอง] อยู่เสมอด้วยแล้ว – ผมรู้สึกได้ถึงความเปราะบาง มันเหมือนราวกับว่าผมกำลังเดินอยู่บนเปลือกไข่ที่พร้อมจะแตกอยู่ตลอดเวลา นั่นส่งผลให้ผมมักจะหลบไปร้องไห้คนเดียวในห้องน้ำอยู่เสมอเลยครับ”

 

อย่างไรก็ดี ภายหลังการเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวความเจ็บปวดเมื่อครั้งในอดีต ‘ฮวัง กวังฮี’ กลับสร้างความมั่นใจออกมาด้วยการกล่าวเพิ่มเติมว่า ตัวเขานั้นมีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่า ประสบการณ์ส่วนตัวของเขาเมื่อครั้งในอดีตนั้นเป็นเหมือนกับแรงผลักดัน มันเปรียบได้กับความมั่นใจที่ทำให้ตัวเขาเชื่อว่า สิ่งนั้นจะช่วยให้เขาจะสามารถทำหน้าที่พิธีกรประจำรายการนี้ได้เป็นอย่างดีโดยไม่ขาดตกบกพร่อง 

นอกจากนี้แล้ว ‘ฮวัง กวังฮี’ ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “เพราะผมเกิดในปี 1988 ครับ [เป็นช่วงวัยที่ไม่แก่ หรือเด็กมากเกินไป] นั่นทำให้ผมมั่นใจว่าจะทำมันออกมาให้ดีได้ครับ ถ้าหากจะเปรียบว่าผมเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาทั่วไป ผมก็คงจะเป็นพนักงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน และแรงผลักดัน ผู้ซึ่งต้องการทำให้ทุก ๆ วันออกมาดีมากที่สุดครับ – ผมมั่นใจมาก ๆ ว่า [ในการปรากฎตัวภายในรายการนี้] ผมจะสามารถเข้ากันได้อย่างดีกับทุก ๆ คนครับ”

 

โดยเมื่อได้ยินคำพูดที่แสดงถึงความมั่นใจของ ‘ฮวัง กวังฮี’ พิธีกรชื่อดังผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการอีกคนก็ได้แสดงความรู้สึกเห็นด้วย พร้อมกันกับกล่าวออกมาว่า “ใช่แล้ว นายจะต้องเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญมาก ๆ เลยล่ะ” ซึ่งแน่นอนว่า ความคิดเห็นดังกล่าวนั้นได้แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในตัวของ ‘ฮวัง กวังฮี’ ของพิธีกรรุ่นใหญ่ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ‘ฮวัง กวังฮี’ ได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงของเขาในฐานะสมาชิกของวงไอดอลเคป๊อป ที่มีสมาชิกทั้งหมด 9 คนอย่างวง ‘ZE:A’ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2010 (ร่วมกันกับสมาชิกชื่อดังอย่าง ‘พัค ฮยองชิก’ ‘คิม ดงจุน’ และ ‘อิม ชีวาน’ ที่ตอนนี้ได้เบนเข็มสู่การเป็นนักแสดงอย่างจริงจัง) ภายใต้การดูแลของค่ายต้นสังกัด ‘Star Empire Entertainment’ 

 

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าเสียดายที่วง ‘ZE:A’ ได้ยุติการทำกิจกรรมในฐานะวงอย่างเป็นทางการเมื่อในปี 2017 ส่งผลให้ ‘ฮวัง กวังฮี’ ได้เริ่มต้นผันตัวเป็นพิธีกร หรือ ‘Entertainer’ ผู้มากไปด้วยความสามารถ ไหวพริบ และเซ้นส์ความตลก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X