ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 พูดถึงอัลบั้มเดี่ยวของเขา และการเปิดช่อง YouTube
2021-03-04 15:50:39
Advertisement
คลิก!!!

ยองแจ (Youngjae) วง GOT7 ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 'The Star' เขาได้พูดถึงกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองในปี 2021 นี้

เมื่อถามว่าอยากให้ผลงานโซโล่ของตัวเองออกมาเป็นแนวไหน? เขาตอบว่า “ผมอยากจะแสดงด้านที่แตกต่างของตัวเองผ่านอัลบั้มบัลลาดครับ”

ยองแจได้แนะนำเพลงที่เหมาะกับช่วงฤดูใบไม้ผลิ “มีเพลงของ GOT7 ที่ชื่อว่า Moon U ผมไม่รู้จักคนที่แต่งเพลงนี้ แต่มันเป็นเพลงที่ดีเลยครับ” (ยองแจเป็นคนแต่งเพลง Moon U)

ยองแจได้แชร์วิธีการจัดการเรื่องที่ทำให้เขาคิดมากว่า “ถ้าผมมีความคิดมากมายในหัวของตัวเอง ผมจะทำความสะอาดบ้านครับ ล้างจาน แล้วมองหาอย่างอื่นที่ต้องทำความสะอาด ผมคิดว่าตัวเองเลิกคิดได้ไปทีละเรื่อง เวลาที่ผมทำความสะอาดไปทีละอย่าง”

เมื่อถามถึงเรื่องแผนการเปิด YouTube เขาบอกว่า “ผมอยากเปิดนะครับ อยากอัพโหลดเพลงโคฟเวอร์ หรือเพลงที่ผมแต่ง และอยากจะแชร์วิดีโอชีวิตประจำวันที่ผมทำเพลงด้วย”

ยองแจปิดท้ายด้วยการเปิดเผยเป้าหมายที่เขาตั้งเอาไว้ในปี 2021 นี้ “สิ่งที่ผมอยากทำให้ได้ในปีนี้คือการขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง ถึงแม้จะไม่ใช่ปี 2021 เป็นอีก 2022 ก็ได้ครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X