ต้นสังกัดของ จีซู (Ji Soo) ออกมาชี้แจงข่าวลือประเด็นความรุนแรงในโรงเรียน
2021-03-03 18:59:18
Advertisement
Pyramid Game

Keyeast ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม จีซู (Jisoo) ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวลือว่าเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับประเด็นความรุนแรงในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมได้มีคนออกมาบอกว่า จีซู เคยรังแกคนอื่นในโรงเรียน ผู้เขียน (A) บอกว่าเรียนที่เดียวกับจีซูตอน ม.ต้น ช่วงปี 2006 – 2008 “คิมจีซู ตัวใหญ่กว่าเพื่อนคนอื่นที่อายุเท่ากันในเวลานั้น ตอนที่เขาเรียนม.ต้น ปี 2 ในปี 2007 เขาเป็นหัวโจกและทำตัวแย่มาก ตอนนั้นการมีเรื่องกับคิมจีซูเป็นเรื่องที่คิดผิด ถ้าคนที่อยู่ในกลุ่มของเขาไม่พอใจใครแม้เพียงนิดเดียว พวกเขาจะยกพวกมาสั่งสอนคนนั้น รังแกกันทุกวิถีทาง”


A เล่าว่า จีซู บังคับให้เพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขาซื้อบุหรี่ให้ และขว้างอาหารใส่นักเรียนคนอื่นระหว่างช่วงพักเที่ยง


A เล่าต่อ “ฉันเองก็โดนคิมจีซูรังแกเหมือนกันในปี 2008 ตอนนั้นฉันเรียน ม.ต้น ปี 3 คำว่ารังแกยังน้อยไป ฉันเป็นเหยื่อของความรุนแรงในโรงเรียน โดนขับไล่, แบล็คเมล์, ดูถูก และพูดจาหยาบคายใส่ ตอนนั้นมีคนหนึ่งชื่อ B เขาเป็นหัวโจกกลุ่มเดียวกับคิมจีซู เขาไปไถบัตรของขวัญจากนักเรียนอีกคน ฉันเลยเดินเข้าไปบอกว่าจะแจ้งตำรวจถ้าไม่คืนบัตรนั้นให้กับนักเรียนคนนั้น”

“พอฉันทำแบบนั้น เหมือนเข้าไปท้าทายพวกเขา ตั้งแต่นั้นชีวิตม.ต้นที่แสนธรรมดาของฉันก็กลายเป็นเรื่องเลวร้าย พวกเขาแกล้งฉันแบบระมัดระวัง อาจเพราะฉันบอกว่าจะแจ้งความ พวกเขาให้นักเรียนในห้องเรียนคนอื่นแกล้งฉัน พวกเขาจะได้ไม่เดือดร้อน”

A ได้บอกว่าเพื่อนในห้องที่ถูกสั่งให้มารังแกเขามักจะมาด่าเขา รวมถึงพวกกลุ่มของจีซูยังประกาศว่าห้ามให้คนอื่นคุยกับ A ถ้าใครคุยด้วย ต้องตายด้วยมือของพวกเขาแน่นอน A เล่าว่านักเรียนไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนอย่างอิสระได้เพราะกลัวเจอกับพวกของจีซู ที่มักจะชอบตบหัวหรือหน้าของคนอื่น A บอกว่าจีซูพกปืน BB ไปโรงเรียนด้วย เขาเอาไว้ยิงนักเรียนคนอื่นเพื่อความสนุก

A กล่าวว่า “สิ่งที่ฉันเขียนเป็นประสบการณ์โดยตรงเท่านั้น และยังมีอีกหลายคนที่เจอเรื่องแย่แบบนี้ที่โรงเรียนเพราะคิมจีซู ฉันอยากจะเขียนเรื่องของพวกเขา แต่ผู้เสียหายคนอื่นอาจจะไม่อยากเล่า ฉันเลยไม่เขียนดีกว่า ถ้าเทียบกับนักเรียนคนอื่น ของฉันนี่เด็กๆไปเลย อย่างไรก็ตามการที่คนอื่นโดนกระทำรุนแรงกว่าฉัน ไม่ได้หมายความว่าเรื่องของฉันไม่ควรได้รับการเปิดเผย เพราะมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน”

A ปิดท้ายว่า “สิ่งที่ฉันต้องการไม่ใช่ค่าชดเชย หรือคำขอโทษ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไปแล้ว และฉันไม่ได้ต้องการคำขอโทษสำหรับบางสิ่งที่ไม่สามารถแก้ไขได้ และไม่เชื่อว่าคำขอโทษนั้นจะมาจากใจจริง มีแค่สิ่งเดียวที่ฉันต้องการ คิมจีซู ถ้าการแสดงคือสิ่งที่คุณอยากทำ ทำมันไป แต่ให้จดจำเอาไว้ว่า คุณคือ ‘ผู้ร้ายในโรงเรียน’ ไปตลอดกาล เหมือนกับที่ฉันและอีกหลายคนไม่สามารถลืมความทรงจำในช่วงเวลานั้นได้”

หลังจาก A ได้โพสเรื่องนี้ มีคนอีก 2 คนเข้ามาเล่าประสบการณ์ของตัวเอง คนหนึ่งบอกว่า จีซูเคยตีเขาอยู่ตลอด ส่วนอีกคนบอกว่า จีซูเคยด่าเขา

ด้าน Keyeast ได้ออกมาแถลงการณ์ในวันที่ 3 มีนาคม ว่า:

“สวัสดี นี่คือคำแถลงการณ์จาก Keyeast

เราขอชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ จีซู นักแสดงในสังกัดของเราซึ่งถูกโพสบนอินเตอร์เน็ต

เรากำลังติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และจะพยายามสุดความสามารถเพื่อสืบหาข้อเท็จจริง

 

อันดับแรก เรื่องที่เกิดขึ้นผ่านมาเป็นเวลานาน เราขอให้คุณเข้าใจว่าต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ความจริง

เราเปิดรับรายงานผ่านอีเมล์ ([email protected]) สำหรับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมข้อมูลที่ไม่บิดเบือน นอกจากนี้หากผู้โพสออกมาแสดงตัว เราก็อยากจะฟังความเห็นจากพวกเขาโดยตรงเช่นกัน

เพื่อพิสูจน์ความจริงทั้งต้นสังกัดและนักแสดงของเราจะพยายามสุดความสามารถเพื่อหาวิธีแก้ไขที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เราขออภัยที่ทำให้หลายคนกังวลใจ

 

นอกจากนี้เราขอความร่วมมือให้ทุกคนหลีกเลี่ยงการโพสข้อความที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นความจริง

ขอบคุณ”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X