คิมยองแด และ คิมฮยอนซู จาก “The Penthouse” โชว์เคมีที่เข้ากันในภาพถ่ายแฟชั่นชุดใหม่ของทั้งสอง!
2021-03-01 15:36:32
Advertisement
Pyramid Game

แม้จะอยู่นอกจอ แต่เคมีของ คิมยองแด (Kim Young Dae) และ คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo) จากละครฮิต “The Penthouse” ก็ดูเหมือนจะไม่ลดดีกรีลงเลย!

ล่าสุดทั้งสองได้มีโอกาสไปถ่ายภาพแฟชั่นให้กับนิตยสาร Cosmopolitan ฉบับเดือนมีนาคม ในคอนเซปต์เสื้อผ้าที่โชว์ลุคเท่ ๆ สีสันสดใสและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร คิมฮยอนซู ได้กล่าวว่า “ฉันเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กค่ะ และก็เคยได้รับบทบาทที่แตกต่างกันไปมาจนถึงตอนนี้ค่ะ ฉันค้นพบว่าฉันได้มีประสบการณ์กับความรู้สึกใหม่ ๆ อยู่เสมอในทุกครั้งที่ฉันแสดงค่ะ มันคือความสนุกที่จะได้โชว์ให้ทุกคนได้เห็นด้านที่แตกต่างของตัวฉันกับสิ่งที่ฉันเคยโชว์ไปแล้วในอดีตค่ะ”

ขณะเดียวกัน คิมยองแด ก็เผยความตื่นเต้นในการถ่ายภาพครั้งนี้ เขาคอมเม้นท์ว่า “การที่ได้โชว์ให้เห็นด้านใหม่ ๆ ของตัวเอง ผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังเผยส่วนหนึ่งของวัยเยาว์ให้ทุกคนได้เห็นครับ และผมก็รู้สึกขอบคุณกับเรื่องนี้ มันเป็นการถ่ายภาพแฟชั่นที่โชว์ให้เห็นจิตวิญญาณที่อิสระในตัวของผมครับ”

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X