มินโฮ SHINee บ่นอย่างติดตลกกับเรื่องที่ แทยอน Girls’ Generation ไปเยี่ยมแค่ คีย์ ในกองทัพ!
2021-03-01 12:07:00
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ มินโฮ (Minho) และ อนยู (Onew) SHINee ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ “Amazing Saturday” ทางช่อง tvN

คีย์ (Key) ซึ่งเป็นสมาชิกของรายการดังกล่าวอยู่แล้ว ได้มาร่วมโชว์ในเพลง “Don’t Call Me” กับเพื่อน ๆ ของเขาด้วย เมื่อเห็นดังนั้น แทยอน (Taeyeon) Girls’ Generation ซึ่งก็เป็นสมาชิกของรายการเช่นกัน ได้กล่าวว่า “ในที่สุดคุณก็ได้เป็นนักร้องแล้วนะ”

ขณะเดียวกัน อนยู ได้แสดงออกถึงความประหม่าในรายการ เขากล่าวว่า “มีกล้องเยอะเลยนะครับเนี่ย” คีย์ เลยเสริมว่า “นานแล้วที่เขาไม่ได้เข้ามาในสตูดิโอแบบนี้ครับ ดังนั้นเขาเลยรู้สึกประหม่าอย่างมากก่อนที่จะมาที่นี่ครับ”

ต่อมา มินโฮ ได้กล่าวขอบคุณทั้งสมาชิกและทีมงานรายการ “Amazing Saturday” เขากล่าวว่า “เมื่อใดก็ตามที่ มุนเซยุน (Moon Se Yoon) ทำเรื่องที่ถูกต้อง รายการก็จะเปิดเพลง Sherlock ของเราเสมอ และมันก็เป็นท่อนของผมด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นเหมือนเพลงของผมที่อยู่บนทีวีทุก ๆ สัปดาห์ครับ”

อย่างไรก็ตาม มินโฮ ก็ได้หยิบเอาเรื่องของ แทยอน เพื่อร่วมค่ายของเขาขึ้นมาพูดด้วย “เมื่อตอนที่เราทำหน้าที่ในกองทัพ เธอไปเยี่ยมแค่ คีย์ คนเดียวเองครับ เธอไม่เคยมาหาผมเลย” เขากล่าว

คีย์ ตอบกลับว่า “นั่นไม่ใช่เรื่องที่นายจะมาโทษคนอื่นนะ นายควรจะมองย้อนดูตัวเองสิ” ฮันแฮ (Hanhae) ได้ยินก็คอมเม้นท์ว่า “คีย์ทำแบบนี้กับเพื่อนในวงของเขาเหมือนกันด้วยมั้ยครับเนี่ย”

ต่อมา แทยอน ก็ได้แก้ต่างว่า “คีย์ บอกฉันครั้งแล้วครั้งเล่าว่าให้ไปหาเขาค่ะ ดังนั้นฉันเลยต้องไป ขณะที่ มินโฮ บอกให้ฉันไม่ต้องไปหาเขา ฉันก็เลยไม่ไปค่ะ” มินโฮ อธิบายต่อ “ผมบอกเธอว่าไม่ต้องมาเพราะมันไกลครับ” และเขาก็กล่าวขำ ๆ ต่อว่า “บางที แทยอน อาจจะไปเยี่ยม คีย์ ก็เพื่อที่เธอจะได้เข้ามาร่วมในรายการ ‘Amazing Saturday’ ในภายหลังล่ะมั้งครับ”

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X