เรน (Rain) เปิดบ้านให้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมเล่าเรื่องราวของเขากับ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) และเต้นไปกับ ชองฮา (Chungha)
2021-03-01 09:10:34
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของรายการ The Manager ทางช่อง MBC ได้เผยให้เห็นกิจวัตรประจำวันของเรน (Rain) ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน!

เรนร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ของรายการวาไรตี้ยอดนิยม เขาเปิดเผยภายในบ้านบริเวณชั้น 1 รวมถึงรถของเขา นี่ถือเป็นการออกอากาศทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรก

ระหว่างรายการเผยให้เห็นเครื่องออกกำลังกายหลายชิ้นภายในบ้านของเขา รวมถึงทีวีขนาดใหญ่, เปียโน

“อันนี้เป็นชั้น 1 ของบ้านผมครับ” เรนอธิบาย ผู้ร่วมรายการจึงถามเขาว่า “ถ้าเป็นแบบนี้ [ภรรยาของคุณ] อยู่ที่ชั้น 2 [ตลอดเวลาที่ถ่ายทำเลยเหรอ]!”

นอกจากอุปกรณ์เวทของเรน และพิลาทีสของคิมแตฮีแล้ว ชั้น 1 ยังมีตู้เก็บไวน์ขนาดใหญ่ รวมถึงตู้เก็บถ้วยรางวัลของทั้ง 2 คน ที่มีรางวัลมากมายที่พวกเขาได้รับตลอดเวลาที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง

“พวกคุณเก็บรางวัลไว้ด้วยกันเหรอ!” ผู้ร่วมรายการถาม “เป็นความคิดที่ดีเลยนะเนี่ย”

หลังจากออกกำลังกายที่บ้าน เรนได้เดินทางไปสตูดิโอสอนเต้น เพื่อซ้อมกับชองฮา (Chungha) สำหรับเพลงที่พวกเขาร่วมงานกัน WHY DON’T WE

ระหว่างช่วงที่ดูวิดีโอตอนที่อยู่ในสตูดิโอ เรนได้พูดถึงความประทับใจที่ได้ทำงานกับชองฮา เขาบอกว่าเธอมีความสามารถ เขาชื่นชมเธอว่า “ผมรู้ว่าชองฮาเป็นคนที่เต้นได้ดี แต่ไม่รู้ว่าเธอเก่งขนาดนี้ ผมเซอร์ไพรส์เลยเมื่อเห็นเธอเต้นเก่งขนาดนี้”

ช่วงท้ายของรายการ เรนได้พูดถึงงานอดิเรกของเขาในการค้นหาร้านอาหารอร่อยในเมือง

“เมื่อก่อน ผมชอบออกไปหาร้านอร่อยกิน ผมกินข้าว 5 มื้อใน 1 วันครับ”

ผู้ร่วมรายการถามว่าทำไมไม่พาภรรยาไปด้วย เรนตอบว่า “เราไปด้วยกันไม่ได้ครับ ภรรยาของผมกับผมมีสไตล์การกินที่แตกต่างกัน ภรรยาของผมเป็นคนที่กินอะไรก็ได้ แค่น้ำซุปถ้วยหนึ่งก็ทำให้เธอมีความสุขได้แล้ว ในขณะที่ผม เป็นคนที่กินเยอะครับ ผมอยากกินหลายอย่าง ทั้งเนื้อ, ปลา และอีกมากมาย”

“บางครั้งผมชวนเธอไปด้วยนะครับ” เรนพูดต่อ “เฉพาะร้านที่รับจอง แต่ร้านดังๆที่ผมไปไม่ค่อยเปิดให้จองครับ”

ชมวิดีโอของ เรน และ ชองฮา ขณะซ้อมเต้นเพลง WHY DON’T WE (เริ่มเต้นช่วงนาทีที่ 1.34 ก่อนหน้านั้น เรนแกล้งผู้จัดการของเขา)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X