ไอยู เผยว่า อนยู SHINee คือนักร้องชายสายโวคอลในอุดมคติ พร้อมโชว์เสียงเพราะ ๆ ด้วยการร้องคัฟเวอร์เพลงของกันและกัน!
2021-02-28 19:33:11
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ SHINee ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'IU's Palette'!

สำหรับตอนดังกล่าว ไอยู (IU) และสมาชิกวง SHINee ได้พูดคุยกันถึงความหลังเมื่อวันวานที่ทั้งเธอและหนุ่ม ๆ เดบิวต์และโปรโมตในช่วงเวลาเดียวกัน SHINee กล่าวว่า “ในตอนนั้นเราเจอเธอบ่อย ๆ ดังนั้นในช่วงซ้อมเต้นเพื่อขึ้นโชว์ในรายการเพลง เราจึงมีโอกาสได้เห็นเธอซ้อมเต้นด้วยครับ และเราก็คิดกันประมาณว่า ‘โอ้ จู่ ๆ เธอก็เต้นขึ้นมาเนี่ยนะ?’” เมื่อได้ยินดังนั้น ไอยู ก็หัวเราะออกมา ต่อมา เธอได้หยิบยกเรื่องราวในอดีตที่เธอเคยร่วมแสดงบนเวทีเดียวกับ คีย์ (Key) และ แทมิน (Taemin) รวมถึงเคยถ่ายมินิละครร่วมกับ มินโฮ (Minho) ขึ้นมาพูดถึงด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อคุย ๆ กันแล้วก็ปรากฏว่า อนยู (Onew) เป็นสมาชิกเพียงคนเดียวที่ ไอยู ยังไม่เคยร่วมงานด้วย!

ต่อมา ไอยู ได้เผยว่าเธออยากจะร่วมงานเพลงกับ อนยู มาโดยตลอด เธอกล่าวว่า “ฉันคิดว่าคุณเป็นนักร้องชายสายโวคอลในอุดมคติของฉันเลยค่ะ ฉันคิดอยู่เสมอว่า ‘ถ้าฉันเป็นผู้ชาย ฉันก็อยากจะร้องเพลงได้เหมือนกับเขาจัง’ โทนเสียงของเขาไม่เคยเปลี่ยนไปเลยค่ะ ตามธรรมชาติเสียงของคนเราจะเปลี่ยนไปตามอายุ ซึ่งของฉันก็เปลี่ยนไปเยอะมากค่ะ แต่เสียงของคุณยังคงเหมือเดิม ซึ่งนั่นเป็นโทนเสียงของวัยหนุ่มสาวค่ะ ตอนที่ คุณอนยู กำลังร้องเพลงบัลลาดและไต่ขึ้นไปจนถึงโน้ตตัวสูง ๆ มันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมาก ๆ ค่ะ ฉันไม่ได้อวยนะคะ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันพูดถึงนักร้องชายสายโวคอลที่ฉันอยากจะร่วมงานด้วย คน ๆ นั้นก็คือ คุณอนยู ค่ะ”

เมื่อได้ยินดังนั้น อนยู ก็พยายามซ่อนความเขินอาย และตอบกลับว่า “ผมเหรอ?” ไอยู พยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ค่ะ ฉันหวังว่าสักวันเราจะได้ร่วมงานกันนะคะ”

ต่อมา ไอยู และ SHINee ก็ได้ลองร้องเพลงคัฟเวอร์ของกันและกัน! ไอยู ร้องเพลง "Sherlock" ของหนุ่ม ๆ ขณะที่ SHINee เลือกเพลง "Dear Name" ของ ไอยู ซึ่งนั่นก็สร้างความประทับใจและเสียงชื่นชมให้กับกันและกัน!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X