ฮวาซา MAMAMOO ไปเยี่ยมบ้านที่ว่างเปล่าของคุณยายเธอ และนั่นก็ทำให้ผู้ชมต้องน้ำตาซึม
2021-02-28 16:20:28
Advertisement
Pyramid Game

ฮวาซา (Hwa Sa) MAMAMOO ได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ้านของคุณยายเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว

ในรายการ 'I Live Alone' ตอนล่าสุด ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฮวาซา ได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านคุณยายของเธอซึ่งเพิ่งจะเสียชีวิตไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

ทันทีที่ไปถึง ฮวาซา ก็เดินตรงไปที่ห้องนอนของคุณยายเธอทันที ต่อมา เธอก็ทิ้งตัวนอนลงบนเสื่อซึ่งเป็นที่ที่คุณยายของเธอมักจะนั่ง ๆ นอน ๆ ตรงนั้นเสมอ

ในการให้สัมภาษณ์ ฮวาซา บอกกับทีมโปรดิวเซอร์ว่า “คุณยายของฉันป่วยมาเป็นเวลานานแล้วค่ะ และก็ได้จากไปด้วยวัยชรา ดังนั้นบ้านหลังนี้จึงว่างเปล่าค่ะ” เธอพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้

ฮวาซา กล่าวต่อว่า “สิ่งที่ฉันรู้สึกเสียใจมากที่สุดคือว่าฉันไม่ค่อยมีเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันกับยายเลยค่ะ ครอบครัวของฉันไม่สามารถจะมาเยี่ยมยายได้เพราะติดเรื่อง COVID19 ดังนั้นสมาชิกในครอบครัวของเราจึงไม่ได้อยู่เคียงข้างยายเมื่อตอนที่ยายจากไป และนั่นก็ทำให้หัวใจของฉันเจ็บปวดที่สุดค่ะ”

ฮวาซา อธิบาย “ยายของฉันจากไปก่อนหน้าที่ MAMAMOO จะคัมแบ็คในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาแค่แป๊บเดียวเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงต้องขึ้นโชว์บนเวทีทันทีที่เพิ่งได้รับข่าวร้ายนี้ ตอนนั้นฉันต้องเข้มแข็งเพื่อที่จะให้โชว์ดำเนินต่อไปได้ ขณะที่ความรู้สึกมันพังลงไปแล้วค่ะ ฉันไม่แม้กระทั่งจะสามารถไปร่วมงานศพของยายได้ เวลาผ่านไปเร็วมากจนฉันเหมือนไม่มีโอกาสได้เสียใจเลยค่ะ และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจในตอนนี้”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X