JYP ออกแถลงการณ์ใหม่ เกี่ยวกับประเด็นของ ฮยอนจิน (Hyunjin) วง Stray Kids และจดหมายขอโทษจากฮยอนจิน
2021-02-27 19:59:42
Advertisement
Pyramid Game

อัพเดทล่าสุด 

JYPE ต้นสังกัดให้หยุดพักกิจกรรมของฮยอนจินทั้งหมดแล้ว

 

----------------------------------

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์, JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงในโรงเรียนซึ่งมีผู้กล่าวหา ฮยอนจิน (Hyunjin) วง Stray Kids และทางบริษัทได้ออกมาอัพเดทแถลงการณ์ใหม่ โดยมีข้อความดังนี้:

“สวัสดี นี่คือแถลงการณ์จาก JYPE

ก่อนอื่นเราต้องขออภัยที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจจากข่าวด้านลบที่เกี่ยวกับ ฮยอนจิน วง Stray Kids ศิลปินของเรา

เนื่องจากเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เราขอให้ทุกท่านเข้าใจว่าเราต้องใช้เวลาพอสมควรก่อนจะออกแถลงการณ์เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดหลังจากสอบสวนหลายฝ่าย

เราได้ฟังเรื่องราวในเวลานั้นจากเพื่อนร่วมโรงเรียนของฮยอนจิน, ครู และคนรอบข้าง รวมถึงขออนุญาตในการพบผู้โพสข้อความ ซึ่งพวกเขาอนุญาตให้พวกเราได้เจอ และรับฟังความคิดเห็นของพวกเขา

เมื่อรวมข้อมูลจากหลายบุคคล ความทรงจำของพวกเขาแตกต่างกันเป็นอย่างมาก เรื่องนี้ทำให้ยากในการยืนยันว่าเรื่องใดเป็นเรื่องจริง

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนที่ต้องเจ็บปวดจากนิสัยและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของฮยอนจินในอดีต ฮยอนจินรู้สึกเสียใจและรู้สึกผิด ทำให้เขาขอไปเจอคนที่เขียนโพสนั้นและขอโทษด้วยตัวเอง

สำหรับการแก้ไขความเข้าใจผิดเกี่ยวกับฮยอนจิน, ให้อภัยคำขอโทษของเขา และสนับสนุนเขาในอนาคต เราขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้ง

หากมีคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากการกระทำของฮยอนจินในอดีต แต่เรายังไม่ได้เอ่ยคำขอโทษกับคุณ เราขออภัยจากใจจริง

ฮยอนจินจะใช้ชีวิตอย่างเหมาะสม และคิดไตร่ตรองการกระทำของตัวเองเสมอจากนี้เป็นต้นไป และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ศิลปินของเราเดินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง

สุดท้าย เราขอให้ทุกคนหยุดเผยแพร่ความเท็จ และข่าวที่ไม่มีมูล เราจะระมัดระวังในการคัดเลือกเด็กฝึกหัดและศิลปินให้มากยิ่งขึ้น เพื่อแก้ไขสิ่งที่เรามองข้ามไปก่อนหน้านี้

ขอบคุณ”


ทางด้าน ฮยอนจิน ได้ออกมาเขียนจดหมายขอโทษด้วยลายมือ และโพสผ่านอินสตาแกรม:

“สวัสดีครับ ฮยอนจิน วง Stray Kids

ก่อนอื่น ผมต้องขอโทษคนที่เจ็บปวดจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผมตอนที่เรียนมัธยม พอมอบย้อนกลับไปตอนนั้น ผมเป็นคนที่ไม่สมบูรณ์ และน่าอาย จนไม่มีข้อแก้ตัว ผมตระหนักแล้วว่าการกระทำ และคำพูดของผมที่ไม่ทันคิดได้ทำร้ายคนอื่น มันสายเกินไปแล้ว แต่ผมจะสำนึกถึงความผิดครั้งนั้นครับ

จะด้วยความตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ แต่ผมคิดว่าคงไม่ได้รับการให้อภัยที่ทำให้ใครบางคนมีความทรงจำที่เจ็บปวดที่พวกเขาลืมไม่ได้

ผมรู้สึกผิด ผมรู้ว่าแค่ผมขอโทษ และพวกเขารับคำขอโทษ ไม่ได้แปลว่าความเจ็บปวดที่ผมเคยทำต่อพวกเขาในอดีตจะหายไป

ถึงแม้จะดูหน้าไม่อาย แต่ผมก็อยากจะขอโทษคนที่ผมเคยทำให้เสียใจด้วยตัวเอง ผมขอให้พวกเขาอนุญาตให้ไปเจอ และอยากขอให้พวกเขายกโทษให้ผ่านจดหมายนี้

ถ้ามีคนอื่นที่เคยเจ็บปวดจากการกระทำของผมในช่วงเรียนมัธยมอีก และผมไม่ได้ไปเจอ ผมอยากจะบอกขอโทษพวกเขา อย่างน้อยก็ผ่านทางจดหมายฉบับนี้

ผมขอโทษจากใจที่ทำให้หลายคนที่สนับสนุนผมต้องผิดหวัง”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X