Netflix ทำเซอร์ไพรส์เผยตัวอย่างแรกซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี!! Shadow and Bone (ตำนานกรีชา) ในงาน IGN Fan Fest
2021-02-27 15:27:03
Advertisement
คลิก!!!

Netflix ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี เรื่อง Shadow and Bone (ตำนานกรีชา) ในงาน IGN Fan Fest ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  ท่ามกลางการรอคอยซีรีส์เรื่องนี้ของแฟนๆทั่วโลก โดยงาน IGN Fan Fest เป็นงาน Virtual อีเวนท์ ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆจากทั่วโลกได้ร่วมติดตามอัพเดทคอนเทนต์บันเทิงต่างๆด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์ และ เกมส์ 

ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ Shadow and Bone (ตำนานกรีชา) ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่อลังการของเทคนิคงานสร้างเหนือจินตนาการ กลิ่นอายของเรื่องราวที่เข้มข้นเกินคาดเดา สมกับเป็นมหากาพย์ซีรีส์ลำดับถัดไปที่จะครองใจผู้ชม เพียงแต่ต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะมีกำหนดเข้าฉายทั่วโลกวันที่ 23 เมษายน 2564 ทาง Netflix เท่านั้น

Shadow and Bone (ตำนานกรีชา) เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายชุดตำนานกรีชา ที่ติดอันดับขายดีที่สุดทั่วโลกของลีห์ บาร์ดูโก โดยบอกเล่าเรื่องราวของโลกที่บอบช้ำจากสงคราม อาลินา สตาร์คอฟ เด็กกำพร้าและทหารผู้ต่ำต้อย เธอได้ปลดปล่อยพลังพิเศษที่อาจเป็นกุญแจสำคัญในการกู้อิสรภาพให้กับประเทศของเธอ ขณะที่แดนพยับเงาขนาดมหึมากำลังคืบคลานเข้ามา อาลินาต้องพรากจากทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอรู้จักคุ้นเคยเพื่อเข้ารับการฝึกร่วมกับกองทัพทหารระดับสูงผู้มีพลังพิเศษที่รู้จักกันในนามว่ากรีชา แต่ขณะที่พยายามฝึกฝนการใช้พลังอยู่นั้น เธอกลับพบว่าพันธมิตรและศัตรูอาจเป็นคนคนเดียวกัน และโลกที่สวยหรูนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเลยแม้แต่น้อย หากแต่มีอำนาจร้ายแรง รวมถึงเหล่าอาชญากรพราวเสน่ห์ปะปนอยู่ด้วย และอาจต้องพึ่งสิ่งที่เหนือกว่าเวทมนตร์เพื่อหาทางเอาชีวิตรอด 

นำแสดงโดย เจสซี่ เมย์ ลี (อาลินา สตาร์คอฟ), อาร์ชี่ เรโนซ์ (มัลเยน โอเร็ตเซฟ), เฟรดดี้ คาร์เตอร์ (คาซ เบร็คเคอร์), อมิตา สุมาน (อิเนจ), คิต ยัง (เจสเปอร์ ฟาฮีย์) และ เบน บาร์นส์ (นายพลคิริแกน)

 
ติดตามชมซีรีส์ Shadow and Bone (ตำนานกรีชา) ได้วันที่ 23 เมษายน นี้ พร้อมกันทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น โดยมีจำนวนทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน

 แต่ก่อนที่จะไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ฉบับเต็มของซีรีส์ สามารถชมตัวอย่างแรกได้ ที่นี่

 

# # #

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X