‘คู ฮเยซอน’ เปิดเผยว่า ณ ตอนนี้ ‘ฉันกำลังมีความรักค่ะ’
2021-02-27 11:36:37
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ถือเป็นวันออกอากาศในตอนล่าสุดของรายการโทรทัศน์ ‘Sumi Sanjang’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ ที่ซึ่งนักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ ได้มาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญ เพื่อร่วมพูดคุยกับพิธีกรผู้ดำเนินรายการอย่าง ‘คิม ซูมิ’ 

 

ทั้งนี้ ในช่วงระหว่างการพูดคุย พิธีกร ‘คิม ซูมิ’ ได้ถามคำถามต่อนักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ ว่า “คุณไม่รู้สึกเหงาบ้างเลยเหรอ?” ซึ่งคำถามดังกล่าวส่งผลให้นักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ ได้หัวเราะออกมาเล็กน้อย พร้อมด้วยกันกับคำตอบที่มีใจความว่า “อันที่จริงแล้ว ฉันออกเดทค่อนข้างบ่อยนะคะ ในรอบ ๆ ตัวฉันมีผู้ชาย [ที่รู้จักกัน] อยู่หลายคนค่ะ หรือจะพูดให้ถูกก็คือ มีมากเกินไปด้วยซ้ำนะคะ”

ภายหลังที่ได้ยินคำตอบนั้น พิธีกร ‘คิม ซูมิ’ ก็ได้ถามคำถามต่อไปว่า “ถ้าแบบนั้น ตอนนี้คุณกำลังออกเดทกับใครอยู่รึเปล่า?” อย่างไรก็ดี สำหรับคำถามนี้ นักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ ได้ให้คำตอบกลับไปว่า “ฉันไม่แน่ใจว่ามันจะสามารถเรียกว่า ‘การออกเดท’ ได้จริง ๆ ไหม แต่ก็เป็นเรื่องจริงนะคะ ที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังตกหลุมรัก”

 

โดยภายหลังคำตอบดังกล่าว ‘คู ฮเยซอน’ ได้ให้คำอธิบายเพิ่มเติมว่า “พวกเราไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันหลาย ๆ อย่าง ฉันเชื่อนะคะว่าไม่ได้มีแค่ฉันที่รู้สึก [เหมือนว่ากำลังตกหลุมรัก] ฉันคิดว่าเขาเองก็คงมีใจให้กับฉันด้วยเหมือนกันค่ะ”

แต่อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ ยังได้เปิดเผยความรู้สึกภายในใจของตัวเองอีกว่า ตัวเธอนั้นไม่ใช่คนประเภทที่จะ ‘ทำได้ดี’ หรือมีความมั่นใจมากนักในเรื่องของการเดทกับใครสักคนหนึ่ง โดยตัวนักแสดงสาวยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ฉันคิดว่ามันคงเป็นเพราะฉันไม่ใช่คนโรแมนติคค่ะ แต่ฉันก็เชื่อเหมือนกันนะคะว่า บางที ผู้ชายอาจจะตกหลุมรักฉันเพราะฉันแปลกก็ได้ค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว พวกเขาก็ล้วนแต่คาดหวังให้ฉันกลายเป็น ‘คนปกติ’ ในภายหลังที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยกันนะคะ”

 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘คู ฮเยซอน’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “ฉันเป็นคนประเภทที่ต้องการเวลาค่ะ มันต้องใช้เวลาสักพักเลยกว่าที่ฉันจะรู้สึกมั่นใจที่จะมอบหัวใจให้กับใครสักคน แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันรู้สึกได้ว่าคน ๆ นี้คือคนนั้นที่ฉันตามหา ถ้าเขาเป็นคนที่ใช่แล้วจริง ๆ ล่ะก็ ฉันก็พร้อมที่จะยอมยกทุกอย่างให้กับเขาเลยค่ะ”

ทั้งนี้ นักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ นั้นได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ‘อัน แจฮยอน’ ไปเมื่อในเดือนพฤษภาคม ปี 2016 แต่อย่างไรก็ตาม ภายหลังการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี ทั้งคู่ได้หย่าร้างกันไปอย่างเป็นทางเมื่อในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 

 

ส่งผลให้การร่วมพูดคุยในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ตัวนักแสดงสาว ‘คู ฮเยซอน’ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตรักของตัวเธอเองอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ข่าวที่เกิดขึ้น 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X