‘BLACKPINK’ ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับการประชุม ‘UN Climate Change Conference’
2021-02-26 19:24:28
Advertisement
คลิก!!!

โดยการแต่งตั้งนี้ก็เพื่อการประชาสัมพันธ์การประชุม ‘United Nations Climate Change Conference (COP26)’ ที่กำลังจะได้รับการจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้!

 

เมื่อในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ สี่สาว ‘BLACKPINK’ ได้เข้าร่วมพิธีเฉลิมฉลองการมอบตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ณ ทำเนียบเอกอัครราชทูตประเทศอังกฤษ ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ซึ่งจดหมายส่วนตัวที่เขียนขึ้นโดยนายกรัฐมนตรี ‘บอริส จอห์นสัน’ ของประเทศอังกฤษ นั้นได้ถูกส่งออกไปหาเหล่าบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกทั้งสี่คน

 

ทั้งนี้ รายละเอียดโดยสังเขปภายในจดหมายฉบับดังกล่าวนั้นประกอบไปด้วย การแสดงความยินดีแก่สาว ๆ ‘BLACKPINK’ สำหรับความสำเร็จในการเผยแพร่วิดีโอประชาสัมพันธ์ที่ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างความตระหนักในปัญหา ‘Climate Change’ หรือการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลกของพวกเรา ให้กับสังคมในวงกว้าง โดยนายกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า

 

“คลิปวิดีโอ ‘Climate Action in Your Area #COP26’ ที่ได้รับการเผยแพร่ออกไปนั้นได้พบกับความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยยอดผู้เข้าชมที่มีจำนวนมากกว่า 10 ล้านครั้งจากหลายแพลตฟอร์ม ปัญหาภาวะโลกร้อนที่ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศของโลกเรานั้นคือ หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่สุดในสังคมของเรา ซึ่งควรได้รับการตระหนักอย่างเร่งด่วน มันเป็นเรื่องที่น่ามหัศจรรย์มากที่พวกคุณได้ตัดสินใจใช้ ‘เสียง’ ของพวกคุณในการส่งอิทธิพลให้กับสังคม เพื่อให้พวกเขาได้รับรู้ถึงความรุนแรงของปัญหานี้”

 

นอกจากนี้แล้ว ‘ไซม่อน สมิธ’ (Simon Smith) เอกอัครราชทูตอังกฤษ ณ ประเทศเกาหลีใต้ ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ด้วยว่า “สถานทูตอังกฤษ ณ กรุงโซล นั้นรู้สึกตื้นตันเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกันกับ ‘BLACKPINK’ และ ‘YG Entertainment’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ที่งาน ‘COP26’ กำลังจะถูกจัดขึ้น [ปัญหาโลกร้อน] คือสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ เราจำเป็นต้องเร่งดำเนินการ ‘โดยทันที’ ในการหาวิธีที่จะปกป้องโลกของเราเอาไว้สำหรับคนรุ่นต่อไป สุดท้ายนี้ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ‘BLINKs’ ทุก ๆ คนจากทั่วทุกมุมโลกจะร่วมเดินทางไปกับพวกเราด้วย”

 

ในขณะเดียวกัน สี่สาว ‘BLACKPINK’ ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับภาระหน้าที่อันแสนสำคัญในครั้งนี้ว่า “สิ่งแรกในความคาดหวังของพวกเราคือ การให้ความรู้ และสร้างความตระหนักถึงปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศค่ะ พวกเราจำเป็นที่จะต้องรู้ว่า ณ ตอนนี้เกิดอะไรขึ้นกับโลกของเรา ด้วยเพราะอิทธิพลจากความเปลี่ยนแปลงนั้นจะส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคน [แม้กระทั่งกับพวกเราเอง] ก็ยังต้องการที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหานั้นเพิ่มเติม และพวกเราหวังว่าแฟน ๆ ของพวกเราก็ด้วยเช่นกันค่ะ”

 

ทั้งนี้ งานการประชุม ‘UN Climate Change Conference’ มีกำหนดการที่จะได้รับการจัดขึ้นภายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ณ ประเทศสหราชอาณาจักร โดยภายในงานประชุมนี้จะถือเป็นการรวมตัวกันของผู้นำระดับโลกมากมาย ผู้ซึ่งมีเป้าหมายเดียวกันในการร่วมกันหาวิธี และเร่งดำเนินการอย่างด่วนที่สุด เพื่อต่อสู้ และลดปัญหาการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศที่กำลังส่งผลกระทบอย่างร้ายแรงกับสังคม และโลกใบนี้ของพวกเรา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X