5 นิสัยหนุ่มในอุดมคติของเจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังมีข่าวเดทกับ จี-ดราก้อน (G-Dragon)
2021-02-26 15:34:33
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวลือเรื่องการออกเดทของ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ จี-ดราก้อน วง (G-Dragon) ทำให้บทสัมภาษณ์ของเจนนี่ที่เคยบอกว่า 5 ผู้ชายที่มีนิสัยแบบนี้คือคนที่ทำให้หัวใจเธอเต้น ได้รับความสนใจอีกครั้ง

สื่อรายงานว่า เจนนี่ และ จี-ดราก้อน ออกเดทกันได้ประมาณ 1 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ได้มีข่าวลือออกมาว่าไอดอลทั้ง 2 คนคบหาดูใจกันได้ 1 ปีแล้ว ทางด้านต้นสังกัดของทั้ง 2 คนอย่าง YG Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่สามารถยืนยันข่าวได้ เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน


หลังจากมีข่าวออกมา ชาวเน็ตจึงหันมาสนใจสิ่งที่เจนนี่เคยบอกเกี่ยวกับหนุ่มในอุดมคติของเธออีกครั้ง เจนนี่เคยบอกไว้ในรายการ Michuri 8-1000 เมื่อปี 2018 ว่านี่คือ 5 ข้อที่เป็นนิสัยของผู้ชายที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง

เจนนี่บอกว่าเธอชอบผู้ชายที่เดินช้าลง เพื่อเดินเคียงข้างเธอ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ไม่ว่าเธอจะใส่ส้นสูง จะเดินช้าแค่ไหน เขาก็เดินไปพร้อมกับเธอได้

ข้อต่อไปคือผู้ชายที่บังแสงแดดในวันที่อากาศร้อนให้เธอ

 

ส่วนข้อที่สาม คือผู้ชายที่ถอดเสื้อกันหนาวให้เธอในวันที่อากาศหนาว

ข้อสองคือผู้ชายที่ฟังเธออย่างตั้งใจ เธอชอบเวลาคนแสดงว่าใส่ใจเธอ และสนใจในตัวเธอ

และข้อสุดท้าย คือผู้ชายที่จำคำพูดของเธอได้ และทำสิ่งนั้นให้กับเธอ

ชาวเน็ตลงความเห็นว่า จี-ดราก้อน มีคุณสมบัติเหล่านี้ อีกทั้งความเป็นผู้ใหญ่ของเขาอาจเป็นสิ่งที่ดึงดูดเจนนี่

แฟนคลับได้ออกมาสนับสนุนความรักครั้งนี้ของเจนนี่ โดยคอมเม้นท์ว่า “การได้เจอคนที่ดี ในเวลาที่เหมาะสม เพื่อจูงมือกันและกันไปในอนาคตเป็นเรื่องปกติ และเป็นเรื่องที่น่ายินดี”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X