คำบอกเล่าในอดีตของ ‘G-Dragon’ ที่ว่าทำไมเขาถึงไม่ต้องการเปิดเผยความสัมพันธ์ของเขาต่อสาธารณะชน
2021-02-26 11:37:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ มีเรื่องฮือฮาที่ดึงดูดความสนใจของสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ได้ระลอกใหญ่เกิดขึ้นภายในสังคม โดยเรื่องราวที่ว่านั้นก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด แต่เป็นเรื่องราวการเปิดเผยเกี่ยวกับ ‘ความสัมพันธ์คู่รัก’ ของศิลปินร่วมค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ ของ ‘เจนนี่’ สมาชิกวง ‘BLACKPINK’ และ ‘G-Dragon’ ลีดเดอร์ผู้โด่งดังของวง ‘Big Bang’ นั่นเอง

ทั้งนี้ หากอ้างอิงรายละเอียดจากสำนักข่าวแล้ว 2 ศิลปินผู้โด่งดังอย่าง ‘เจนนี่’ และ ‘G-Dragon’ นั้นได้คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลากว่า 1 ปีมาแล้วอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม แม้บรรดาสำนักจะข่าวจะเปิดเผยทั้งภาพ (แอบ) ถ่าย และรายละเอียดข้อมูลแบบวงในมากเพียงใด แต่ค่ายต้นสังกัด ‘YG Entertainment’ กลับออกมาตอบรับต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้นของศิลปินในสังกัดเพียงว่า

 

“เราไม่สามารถให้ความเห็นใด ๆ ได้ เนื่องจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้นถือเป็น ‘เรื่องส่วนตัว’ ของศิลปินผู้อยู่ในการดูแลของเรา”

 

แต่อย่างไรก็ดี ท่ามกลางกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนี้ คำพูดเปิดใจในอดีตของ ‘G-Dragon’ เกี่ยวกับเรื่อง ‘การออกเดท’ ก็ได้หยิบยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้งโดยชาวเน็ตเกาหลีใต้ ทั้งนี้ ‘G-Dragon’ เคยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในรายการ ‘Radio Star’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘MBC’ ว่า

“ผมเชื่อว่า ไม่ว่าจะเลือกยืนยันข่าวเรื่องความสัมพันธ์ต่อสาธารณะหรือไม่นั้น สุดท้ายแล้ว [การออกเดทกับใครสักคน] มันก็คือเรื่อง ‘ส่วนตัว’ ของผมอยู่ดี”

โดยทั้งนี้ ‘G-Dragon’ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า “แต่ด้วยเพราะสาธารณะชนรู้จักว่าผมเป็นใคร นั่นมันยิ่งทำให้เรื่องการยืนยันความสัมพันธ์ของผมมันยากมากขึ้น เพราะนั่นหมายถึง [หากมีการยืนยันว่าออกเดทจริง] ผู้หญิงที่ผมคบหาดูใจอยู่จะได้รับผลกระทบด้านลบจากเรื่องราวทั้งหมดนี้มากกว่าที่ผมจะได้รับ”

 

แต่ในขณะเดียวกัน ‘G-Dragon’ ก็เปิดใจว่า “แต่ถ้าหากว่าผู้หญิงที่ผมคบหาดูใจอยู่อยากจะเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของพวกเรา ผมก็โอเคมาก ๆ เหมือนกันครับ [ถ้าหากเธออยากให้ผมยืนยัน] ผมก็พร้อมที่จะยืนยันต่อสาธารณะชนเหมือนกัน แต่ในสุดท้ายแล้ว สำหรับผม ผมว่านั่นมันไม่ใช่ปัญหาหลัก...”

โดย ‘G-Dragon’ ได้อธิบายเพิ่มเติมในเรื่องนี้ว่า “แน่นอนครับว่าสาธารณะชนทุก ๆ คนมีสิทธิ์ที่จะได้รับรู้ความจริง แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของผม ที่ผมจะต้องมานั่งอธิบาย หรือเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตรักของตัวผมเองต่อสาธารณะชนเหมือนกันครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X