โพสล่าสุดของ อีจูยอน (Lee Joo Yeon) บนอินสตาแกรม หมายถึงจี-ดราก้อน (G-Dragon) หรือเปล่า?
2021-02-26 09:06:04
Advertisement
Pyramid Game

อีจูยอน (Lee Joo Yeon) อดีตสมาชิกวง After School ได้รับความสนใจหลังจากโพสภาพน่าสงสัยบนอินสตาแกรม

เมื่อไม่กี่วันก่อน อีจูยอน ได้โพสภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Anne of Green Gables บนอินสตาแกรมของเธอ หากเป็นสถานการณ์อื่นก็คงเป็นเรื่องปกติ แต่ชาวเน็ตหลายคนเห็นว่าภาพนั้นบังเอิญตรงกับเหตุการณ์ที่มีข่าวลือเรื่อง จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG และ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ออกมาพอดี 

“ตามประสบการณ์ของฉันนะ ถ้าคุณตัดสินใจแล้วว่าอยากจะสนุก คุณก็จะหาสิ่งที่สนุกทำ” - Anne of Green Gables

“แน่นอนว่าคุณต้องต้องการมันมากๆ” - Anne of Green Gables

ก่อนหน้านี้อีจูยอนมีข่าวว่าออกเดทกับจี-ดราก้อน โดยข่าวลือเริ่มต้นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2016 เมื่อมีแฟนคลับตาดีเห็นว่าภาพที่ทั้งคู่โพสเหมือนมาจากสถานที่เดียวกัน นี่คือภาพที่อีจูยอน เคยโพสเอาไว้

และนี่คือภาพที่จี-ดราก้อน เคยโพส

อย่างไรก็ตามข่าวลือได้ซาไปเพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ออกมายืนยัน หลังจากนั้นทั้งคู่ถูกสงสัยว่าคบกันอีกครั้ง หลังจากวิดีโอแสดงความสนิทสนมถูกโพสบนแอพพลิเคชั่น Kwai ของอีจูยอน 

ถึงแม้จะมีข่าวและภาพความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาหลายภาพ ต้นสังกัดของทั้ง 2 คนต่างออกมาปฏิเสธ แฟนคลับต่างคิดว่าทั้งคู่ออกเดทกัน แต่ที่ไม่ยอมรับเพราะกลัวกระทบกับชื่อเสียงของจี-ดราก้อนที่ได้รับความนิยมระดับโลก

จากข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของอีจูยอนกับจี-ดราก้อนในอดีต ทำให้ชาวเน็ตคิดว่าโพสของอีจูยอนนั้นหมายถึงจี-ดราก้อน ว่าเขาจะรับมือกับข่าวลือออกเดทครั้งใหม่นี้ของตัวเองอย่างไร

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X