นักเขียนบท คิมอึนฮี พูดถึงรายละเอียดของซีรีส์ “Kingdom: Ashin Of The North” นำแสดงโดย จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)
2021-02-25 20:16:43
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทเจ้าของผลงานเรื่อง “Kingdom” ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมด้วยการเปิดเผยรายละเอียดของซีรีส์ภาคแยกอย่าง “Kingdom: Ashin of the North”!

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ นักเขียนบท คิมอึนฮี และผู้กำกับ คิมซองฮุน ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวคอนเท้นท์ของ Netflix “See What’s Next Korea 2021”

คิมซองฮุนบอกว่า “หลังจากออกอากาศเรื่อง Kingdom ไปทั้ง 2 ภาค ในเดือนมกราคม ปี 2019 และ มีนาคม ปี 2020 กระแสตอบรับจากทั่วโลกดีมาก เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ไม่คาดคิด และประสบการณ์ที่ดีที่ได้รู้ถึงกระแสแบบเรียลไทม์ ผมเคยกังวลว่า Kingdom จะเข้าถึงคนต่างชาติยากหรือเปล่านะ แต่ด้วยความร่วมมือกันในต่างประเทศ Netflix ได้กลายเป็นผู้สนับสนุน และพันธมิตรที่กล้าหาญ และให้โอกาส ถึงแม้จะเป็นคอนเท้นท์ใหม่ก็ตาม”

คิมอึนฮีเสริมว่า “ฉันกังวลมาก แต่พอเห็นผู้ชมชื่นชอบ มันทำให้ฉันมีแรงในการทำคอนเท้นท์ที่ดี”

 

เธอได้อธิบายถึงการเลือกทำภาคพิเศษแยกออกมา แทนที่จะทำซีซั่น 3 ว่า “เราไม่สามารถทิ้งเรื่องราวของสมุนไพรชุบชีวิตได้ ฉันเลยตัดสินใจทำภาคพิเศษ เพราะคิดว่ามันน่าสนใจมากกว่า” คิมซองฮุน เพิ่มเติม “หากเปรียบภาคแรกเป็นเสาหลักของอาณาจักร Kingdom เรื่อง Kingdom: Ashin of the North ก็จะเป็นหินที่ทำเป็นขั้นบันไดเพื่อนำไปสู่ Kingdom 3”

สำหรับตอนพิเศษนี้ได้นักแสดง จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มารับบทเป็นตัวละคร อาชิน หญิงสาวลึกลับที่ อีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)) เจอทางเหนือขณะที่กำลังหาความลับของสมุนไพรชุบชีวิต นักเขียนบทคิมอึนฮีได้พูดถึงภาพนิ่งใหม่ของจอนจีฮยอนที่ปล่อยออกมาว่า “คุณน่าจะเดาจากเครื่องแต่งกายของเธอได้แล้วว่า เธอเป็นทายาทของเผ่ายอจินทางเหนือ ที่อาศัยอยู่ใกล้แม่น้ำยาลู และเธออาจจะเป็นคนที่ใกล้ชิดกับความลับของสมุนไพรชุบชีวิตมากที่สุด”

 

คิมซองฮุนบอกว่า “คงไม่ต้องอธิบายถึงความสามารถของจอนจีฮยอนที่มารับบทเป็นอาชิน เธอเป็นนักแสดงมากว่า 20 ปี ตอนที่เราถ่ายฉากแรกที่เกาะเชจู ตัวผมและทีมงานต่างเข้าใจว่าทำไมเธอถึงได้รับคำชื่นชมมาอย่างยาวนาน เราจะได้เห็นเสน่ห์ของเธอใน Kingdom: Ashin of the North แน่นอน”

ผู้กำกับได้บอกว่าตอนนี้ซีรีส์ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมตัวออกอากาศ “ดูเหมือนเราจะได้ปล่อยให้ชมกันในปีนี้ครับ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X