แอมเบอร์ (Amber) สวนกลับชาวเน็ตที่ดึงเธอเข้าไปเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเดทของ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG
2021-02-25 20:05:25
Advertisement
คลิก!!!

แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ออกมาโต้ตอบชาวเน็ตที่โยงเธอเข้ากับเรื่องที่เธอไม่ได้เกี่ยวข้อง 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์, สำนักข่าว Dispatch ได้รายงานว่า เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK และ จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG กำลังออกเดทกัน หลังจากมีข่าวออกมา แอมเบอร์ ซึ่งตอนนี้โปรโมทอยู่ที่ประเทศจีน ถูกลากเข้ามาโยงกับข่าวลือนี้ด้วย โดยแอนตี้ได้ออกมาบอกว่าแอมเบอร์คือคนที่ปล่อยข่าวเรื่องนี้

 

เรื่องนี้เกิดจากชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาบอกอย่างไม่มีหลักฐานว่าแอมเบอร์คือคนบอกสำนักข่าว

ถึงแม้จะเหมือนเป็นการพูดเล่น แต่ดูเหมือนชาวเน็ตอีกหลายคนจะสนใจเรื่องนี้ จนในที่สุดเรื่องก็ไปเข้าหูแอมเบอร์จนได้

แอมเบอร์เริ่มจากตอบปฏิเสธแบบสั้นๆว่า “ไม่ใช่นะ” ในทวิตเตอร์ของคนที่ว่าเธอ พร้อมด้วยข้อความ “รู้แล้วใช่ไหมว่าต้องด่าใคร”

นอกจากนี้แอมเบอร์ยังได้โพสภาพหน้าจอที่มีชาวเน็ตเข้ามาเขียนว่าเธอว่า “ฉันรู้ว่ามันคือความผิดของเธอ” โดยแอมเบอร์เขียนแค่ว่า “ไม่จริง”

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับของแอมเบอร์ โดยเฉพาะ MeUs (ชื่อแฟนด้อมของ f(x)) ออกมาให้กำลังใจเธอมากมาย

แอมเบอร์ ศิลปินไต้หวัน-อเมริกัน เดบิวต์ในฐานะเมนแรปเปอร์ของวง f(x) เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย SM Entertainment

วงได้รับคำชื่นชมจากแนวเพลงที่ไม่เหมือนใคร แต่น่าเสียดายเมื่อในปี 2019 แอมเบอร์, วิคตอเรีย และลูน่า ได้ออกจาก SM Entertainment ถึงแม้จะไม่มีการประกาศยุบวง แต่โอกาสที่จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ เมื่อ คริสตัล สมาชิกที่เหลืออยู่ใน SM ก็ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่ายในปี 2020 เช่นกัน

สำหรับผลงานของแอมเบอร์ในตอนนี้นั้น เธอได้รับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ในรายการ Chuang 2021 หรือ Produce 101 เวอร์ชั่นจีน ซึ่งออกอากาศตอนแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X