เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนมีนาคม 2564
2021-02-25 16:04:33
Advertisement
Pyramid Game

Korean Lovers: เนื้อหาแนะนำจากเกาหลีใต้

Love Alarm: Season 2 (แอปเลิฟเตือนรัก 2)
กำหนดออกอากาศ: 12 มีนาคม

ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนระดับตำนาน ว่าด้วยเรื่องราวของแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนที่สามารถจับความรู้สึกคนโดยจะแสดงผลแจ้งเตือนเมื่อมีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร นำแสดงโดย คิมโซฮยอน, จองการัม และ ซงคัง ผลงานกำกับของคิมจินอู ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์ Good Doctor, Queen of Mystery และ Suits  โดยมีรยูโบรา ผู้เขียนภาพยนตร์ Snowy Road และ ซีรีส์ Secret ร่วมเขียนบท
โดยเรื่องราวในซีซันที่สองนี้ เกิดขึ้น 4 ปีหลังจากการสร้างแอปพลิเคชัน สานต่อเรื่องราวความรักสามเศร้าระหว่างคิมโจโจ (คิมโซฮยอน), อีฮเยยอง (จองการัม) และ ฮวังซอนโอ (ซงคัง) หลังจากพวกเขาจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมและเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เข้มข้นกว่าเดิมด้วยการเปิดตัว Love Alarm เวอร์ชั่น 2.0 ซึ่งอัปเดตมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ที่แสดงรายชื่อผู้ใช้ที่มีแนวโน้มว่าจะชอบพวกเขาในอนาคต คิมโจโจที่ยังคงซ่อนความรู้สึกของเธอจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ได้รับอิทธิพลจากแอปพลิเคชันนี้


 

Navillera
กำหนดออกอากาศ: 22 มีนาคม

Navillera ซีรีส์เรื่องล่าสุดของ ซงคัง นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง โดยในเรื่องนี้เขาจะรับบทเป็น อีแชรก ผู้ชายที่รักการกีฬา ลองเล่นมาหมดแล้วทั้งเบสบอล ว่ายน้ำ ฟุตบอล แต่กลับพบว่าตัวเองไม่มีความสามารถพอในการเป็นนักกีฬา จนวันที่เขาได้พบกับบัลเลต์ที่เปลี่ยนโลกทั้งใบทันที แต่กระนั้นโชคชะตากลับไม่เข้าข้าง เพราะขณะที่กำลังเป็นนักบัลเลต์ดาวรุ่งของวงการ เขายังต้องดิ้นรนหาเลี้ยงปากท้อง จนคิดจะวางมือ ในตอนนั้นเองที่ชายชราวัย 70 ปรากฏกายขึ้นตรงหน้า เพื่อสานฝันวัยเยาว์ในการเป็นนักบัลเลต์ ความฝันของอีแชรกจึงกลับมาเรืองรองอีกครั้ง Naviella สร้างจากเวบตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน โดยนักเขียนฮันและจิมิน เขียนบทโดยอีอึนมี จากซีรีส์ Tunnel (2014) และกำกับโดย ฮันดงฮวา จากซีรีส์ Miss Lee (2019)

 

Recommended Series: เนื้อหาซีรีส์แนะนำ

The One (เนื้อคู่)
กำหนดออกอากาศ: 12 มีนาคม

ซีรีส์ The One สร้างจากหนังสือนิยายวิทยาศาสตร์ขายดีของนักเขียนจอห์น มาส์ (John Mars) เรื่องราวในอนาคตเมื่อการตรวจ DNA จะสามารถเปลี่ยนนิยามความรักและความสัมพันธ์ของมนุษย์ เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นพบวิธีการตรวจ DNA ที่สามารถจับคู่เนื้อคู่ที่สมบูรณ์ให้กับคุณได้จากการวิเคราะห์พันธุกรรม
ฮันนาห์ แวร์ (Hannah Ware) นำแสดงในบทบาทของรีเบคกา ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งบริษัท MatchDNA บริษัทสรรหาจัดเนื้อคู่ และ ดิมิทรี ลีโอไนดัส (Dimitri Leonidas) ในบทบาทของเจมส์ เพื่อนสนิทและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯที่ถอนตัวจากองค์กรในช่วงที่บริษัทประสบความสำเร็จมากที่สุด มีเพียงรีเบคกาเท่านั้นที่รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริง เขียนบทและอำนวยการผลิตโดย ฮาเวิร์ด โอเวอร์แมน จากซีรีส์ Misfits (2009) 


The Irregulars (แก๊งนักสืบไม่ธรรมดา)
กำหนดออกอากาศ: 26 มีนาคม

ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องในกรุงลอนดอนยุควิกตอเรีย โดยติดตามกลุ่มวัยรุ่นเกเรข้างถนนที่โดนปั่นหัวให้แก้ไขคดีอาชญากรรมให้กับด็อกเตอร์ วิลสันผู้ชั่วร้ายและเชอร์ล็อก โฮล์ม หุ้นส่วนทางธุรกิจสุดลึกลับที่หาตัวจับยาก แต่เมื่ออาชญากรรมครั้งนี้มีเรื่องลี้ลับอันน่าสะพรึงกลัวเข้ามาเกี่ยวและพลังชั่วร้ายปรากฏตัว เด็กๆ กลุ่มนี้ต้องรวมพลังกันกอบกู้ลอนดอนและพิทักษ์โลกทั้งใบ

สามารถรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

 

Film Collection: เนื้อหาภาพยนตร์แนะนำ

Happy Death Day 2U (สุขสันต์วันตาย 2U)
กำหนดออกอากาศ: 10 มีนาคม

ภาคต่อของภาพยนตร์แนวฆาตกรรมระทึกขวัญยอดฮิต ผลงานของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ แลนดอน ว่าด้วยเรื่องราวของ ทรี เกรบแมน (เจสสิก้า รอธ) ค้นพบว่าการตายครั้งแล้วครั้งเล่านั้นง่ายกว่าอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้ามากนัก จากภาคที่แล้วเธอสามารถออกจากลูปเวียนตายเวียนตื่นและเอาตัวรอดมาได้สำเร็จ ชีวิตดำเนินต่อ ทุกอย่างดูช่างสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งเธอถูกฆ่าโดยหน้ากากเบบี้อีกแล้ว และต้องตื่นมาในเช้าวันเดิมอีกครั้ง คราวนี้ฆาตรกรไม่ได้ต้องการเพียงฆ่าเธอแต่เป็นเพื่อนๆของเธอทุกคน เธอจะทำอะไรได้ล่ะ นอกจากตายแล้วตายเล่าเพื่อสืบหาความจริง นำแสดงโดย เจสสิก้า รอธ, อิสราเอล บรูซซาร์ด, รูบี้ โมดีน, สุราช ชาร์มา, เรเชล แมทธิวส์ และ ชาร์ลส์ ไอท์เคน

 

YES DAY (เยสเดย์ วันนี้ห้ามเซย์โน)
กำหนดออกอากาศ: 12 มีนาคม

หลังจากรู้สึกว่าต้องเอ่ยปากปฏิเสธลูกๆ และเพื่อนร่วมงานอยู่เป็นประจำ อัลลิสันและคาร์ลอสจึงตัดสินใจกำหนด "วันเยสเดย์" ขึ้นมา เพื่อให้ลูกๆ เป็นฝ่ายตั้งกฎตลอด 24 ชั่วโมง โดยหารู้ไม่ว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยสุดป่วนทั่วลอสแอนเจลิสที่จะทำให้ครอบครัวใกล้ชิดกันมากกว่าครั้งไหนๆ
นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, เจนนา ออร์เทก้า, จูเลียน เลอร์เนอร์, เอเวอร์ลี คาร์เกนิลลา, ฟอร์จูน ฟีมสเตอร์, แนท แฟ็กสัน, อาร์ตูโร คาสโตร และมอลลี่ ซิมส์ กำกับโดยมิเกล อาร์เตตา

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

A Week Away (อีก 7 วัน ฉันจะรักเธอ)
กำหนดออกอากาศ: 26 มีนาคม

ภาพยนตร์มิวสิคัล เรื่องราวของ วิล ฮอว์กินส์ (เควิน ควินน์) เด็กหนุ่มเกเรก่อเรื่องผิดกฎหมายจนทำให้ต้องเลือกระหว่างการถูกส่งเข้าสถานพินิจหรือไปเข้าค่ายคริสเตียนฤดูร้อน เมื่อต้องเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย เขาก็เริ่มเปิดใจและพบรักกับสาวที่มาเข้าค่ายเป็นประจำ (เบลีย์ เมดิสัน) และความรู้สึกอันหนึ่งอันเดียวกับกลุ่มในที่ที่เขาไม่เคยนึกถึงมาก่อน
นำแสดงโดย เบลีย์ เมดิสัน, เควิน ควินน์, เชอร์ริ เชพเพิร์ด และเดวิด คอชเนอร์ ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ จาห์บริล คุ้ก, แคท คอนเนอร์ สเตอร์ลิง และเอียน ทัคเกอร์  ผู้กำกับภาพยนตร์โดย โรมัน ไวท์ และออกแบบท่าเต้น โดย  พอล เบ็คเกอร์และเลนา รูนิส

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

 

Bad Trip (ทริปป่วนคู่อำ)
กำหนดออกอากาศ: 26 มีนาคม

ภาพยนตร์คอมเมดี้แอบถ่ายจากผู้สร้าง Jackass และ Bad Grandpa เรื่องนี้จะไปติดตามเพื่อนซี้ 2 คนที่ออกโรดทริปแกล้งคนแผลงๆ และสร้างความป่วนให้กับผู้ชมทางบ้านทั่วประเทศ "Bad Trip: ทริปป่วนคู่อำ" นำแสดงโดยเอริก อันเดร, ลิล เรล ฮาเวอรี, ทิฟฟานี่ แฮดดิช และมิเคลา คอนลิน กำกับโดยคิเทโอ ซากุไร สร้างสรรค์โดยแดน เคอร์รี, คิเทโอ ซากุไร และเอริก สร้างโดยเอริก, เจฟ เทรเมนน์, เดวิด เบอร์แนด และรูเบน เฟลเชอร์

 

Anime Mania: เนื้อหาอนิเมะแนะนำ

Pacific Rim: The Black (สงครามอสูรเหล็ก: สมรภูมิมืด)
กำหนดออกอากาศ: 4 มีนาคม

ในอดีตเมื่อเหล่าไคจูโผล่ขึ้นมาจากรอยแยกกลางมหาสมุทรแปซิฟิกก็จะต้องเจอกับเยเกอร์ หุ่นยนต์ขนาดยักษ์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อต่อกรกับพวกมัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมแล้ว ไคจูออกมาถล่มออสเตรเลียจนผู้คนทั้งทวีปต้องอพยพหนีตาย เหลือเพียงแค่วัยรุ่นสองพี่น้องที่ชื่อเทย์เลอร์และเฮย์ลีย์ ผู้ต้องออกตามหาพ่อแม่ที่หายตัวไป ทั้งคู่ต้องหัดควบคุมเยเกอร์สภาพสะบักสะบอมที่ทิ้งร้างมานานเพื่อช่วยทำภารกิจให้สำเร็จและเอาชีวิตรอด แม้จะเป็นความหวังที่ริบหรี่ก็ตาม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

B: The Beginning Succession (ปริศนาฆาตกร)
กำหนดออกอากาศ: 18 มีนาคม

ในโลกที่เจริญด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง อาชญากรรมและการก่อเหตุผุดขึ้นในประเทศหมู่เกาะครีโมนา เผยเรื่องราวของโกคุ พระเอกของเรื่อง คีท ตำรวจสืบสวนระดับตำนานของกองกำลังตำรวจอาร์ไอเอส องค์กรอาชญากรรมลึกลับ ตัวละครมากมายลุกฮือในเมืองที่ป้องกันอย่างแน่นหนาเมื่อถูกรุกรานจากฆาตกรต่อเนื่อง 'นักฆ่า' และคดีอาชญากรรมที่เชื่อมโยงกันเป็นลูกโซ่ในซีรีส์ดราม่าลุ้นระทึกจากฝีมือผู้กำกับคาซึโตะ นากาซาวะและ Production I.G.

 

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X