Netflix ประกาศวันฉาย RIDE OR DIE (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) พร้อมปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ
2021-02-24 18:38:40
Advertisement
คลิก!!!

Netflix คอนเฟิร์มวันฉายภาพยนตร์ Ride or Die (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) ออริจินัลคอนเทนต์จากญี่ปุ่น ในวันที่ 15 เมษายน นี้ พร้อมปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ

 

Ride or Die เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูนเรื่อง “Gunjo” ของชิง นากามูระ ซึ่งร้อยเรียงเรื่องราวความรักและชังสุดโต่งระหว่างผู้หญิง 2 คน ได้แก่ เรอิ นากาซาวะ เลสเบี้ยนวัย 20 กว่าๆ และ นาเนะ ชิโนดะ อดีตเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกสามีทำร้ายอย่างทารุณ เรอิรักนาเนะมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมด้วยกันและลงมือฆ่าสามีของนาเนะเพื่อเพื่อน ส่วนนาเนะทั้งรังเกียจและกลัว      เรอิมากที่ฆ่าสามีของเธอ ในขณะที่เรอิยอมรับทุกอย่าง ขอเพียงให้ได้ช่วยนาเนะ ทั้งคู่ต้องการความรักจากกันและกัน แต่ไม่สามารถลงเอยกันได้เพราะอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ลงรอยกัน 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่อยู่เหนือความรู้สึกผิดชอบทั้งปวง รวมทั้งความรักและความชังท่ามกลางวิวฉากหลังที่สวยงามของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ผู้ชมต้องตั้งคำถามว่า “ความรัก” นั้นแท้จริงเป็นเช่นไร ผลงานการกำกับของเรียวอิชิ ฮิโรกิ (จาก The Egoists และ Side Job) ที่สะท้อนความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้เฉียบคมและถึงแก่น นำแสดงโดย คิโกะ มิซุฮาระ ที่รับบท เรอิ นากาซาวะ หญิงสาวที่ดูเผินๆเหมือนมีชีวิตที่อิสระ แต่แท้จริงแล้วต้องเจอกับอุปสรรคนานัปการในชีวิตและไม่สามารถเปิดเผยรสนิยมทางเพศกับครอบครัวได้ ด้าน โฮนามิ ซาโตะ รับบท นาเนะ ชิโนดะ ผู้ไร้ซึ่งความหวังในชีวิต แต่ก็ยังตายไม่ได้เช่นกัน เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของฮารูโอมิ โฮโซโนะ ศิลปินคนสำคัญในประวัติศาสตร์วงการเพลงป็อปญี่ปุ่นที่จะพาผู้ชมเข้าถึงอารมณ์เรื่องราวความรักครั้งใหม่นี้ผ่านเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ผสานเพลงเก่าและเพลงใหม่เข้าด้วยกันหลากหลายเพลง

 

Ride or Die (อยู่เป็น ยอมตาย เพื่อเธอ) เตรียมเข้าฉายอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 เมษายนนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

สามารถรับชมทีเซอร์ภาพยนตร์ได้ ที่นี่

###

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X