เมล กิ๊บสัน เดือด!!!! ส่งนักฆ่าตามล่า แฟรงค์ กริลโล ใน Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก
2021-02-24 18:34:51
Advertisement
คลิก!!!

เมล กิ๊บสัน พร้อมขนความมันส์ขั้นสุดมาเขย่าจอ กับการเปิดเกมไล่ล่าเลือดสาด สุดเดือดพล่านกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์  “Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก”  เมื่อ แฟรงค์ กริลโล ต้องกลายเป็นเหยื่อวนลูปการตายซ้ำไปซ้ำมาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งหากเขาไม่อยากโดนมือสังหารฆ่าตาย เขาต้องฝ่าไปให้ถึง ด่านบอส  ผลงานแอ็คชั่นสุดระห่ำที่แหกทุกกฎการตาย ของผู้กำกับ โจ คาร์นาฮาน ซึ่งภาพยนตร์มีแรงบันดาลใจความท้าทายมาจากวีดีโอเกม สมทบการฝ่าด่านนรกร่วมกับ  มิเชล โหย่ว รับประกันความมันส์ทะลุจอ

 

เมล กิ๊บสัน กล่าวว่า  “ภาพยนตร์เรื่อง Boss Level เป็นหนังแอ็คชั่นที่ล้ำไปอีกขั้น เพราะนอกจากจะมีความมันส์ระทึก แต่ยังแทรกข้อคิดในการใช้ชีวิต เพราะด้วยบทของตัวเอกที่ต้องตื่นขึ้นมาทุกเช้าพร้อมกับมือสังหารที่พยายามเอามีดจ่อหน้าและต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวีตรอดซ้ำๆ ทุกวัน ตัวหนังมันมีความท้าทาย และพยายามสื่อว่า ถ้าคุณรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า และสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่คุณเคยทำ คุณจะกลับไปแก้ไขอะไรในชีวิตของคุณ? หนังพยายามสื่อให้คนดูรู้สึกว่าในทุกๆ วันนั้นสำคัญ จนคุณไม่อยากพลาดที่จะทำสิ่งดีๆ ให้แก่กัน”

 

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก เรื่องราวสุดระห่ำของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) เขาต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อทุกๆ เช้าจะมีมือสังหารตามฆ่าเขาจนตายแล้วฟื้นซ้ำๆ ทุกวัน เหมือนเป็นการรีเซ็ตตัวเอง รอย ต้องต่อสู้ไปพร้อมกับการค้นหาสาเหตุการตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งเขาค้นพบว่า เขาต้องต่อสู้และฝ่าไปให้ถึงด่านสุดท้าย เพื่อไปประจันหน้ากับบอสสุดเหี้ยม อย่างพันโท ไคลฟ์ เวนเทอร์ (เมล กิ๊บสัน) และเขาต้องหาวิธีหยุดเกมนี้ก่อนเริ่มรีเซ็ตชีวิตอีกครั้ง

เตรียมแหกทุกกฎของการตาย  ได้ใน  Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก  4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Boss Level - TV Spot 02

 

#BossLevelMovie #BossLevelTH

#บอสมหากาฬฝ่าด่านนรก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X