สงครามของคู่ปรับตลอดกาล กำลังจะมาสร้างตำนานบนจอยักษ์แล้วใน Tom and Jerry
2021-02-24 18:30:41
Advertisement
คลิก!!!

สงครามของคู่ปรับตลอดกาล ทอม และ เจอร์รี่ กำลังจะเริ่มต้นฟาดฟันบนจอยักษ์ในภาพยนตร์ “Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่” กับการผสมผสานระหว่างภาพแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคกับการแสดงไลฟ์แอ็คชั่น ที่ปล่อยสองคลิปมาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว ก่อนเตรียมตัวไปสนุกเพลิดเพลินกันแบบเต็ม ๆ 25 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เจ้าหนูเจอร์รี่ผู้น่ารัก ฉลาด และมีความเจ้าเล่ห์ กำลังมีภารกิจหาบ้านหลังใหม่ที่เพอร์เฟ็กต์เหมาะกับตัวเขาในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ค ระหว่างทางเขาเกิดเสียหลักไปโดนแมวนักเปียโนจอมขี้โกงอย่างทอม ระหว่างที่เขากำลังสร้างความสนุกสนานเพื่อแลกกับเงินไม่กี่เหรียญในเซนทรัลพาร์ค จากสถานการณ์เลวร้ายนี้ทำให้ทอมต้องตกงาน ไร้เปียโน ไร้เงินที่เขาสะสมรวบรวมเอาไว้ 

 

หลังจากสร้างความเดือดให้เจ้าแมวแล้ว เจอร์รี่ได้พาตัวเองเข้ามาอยู่ในโรงแรมสุดหรูของเมืองอย่างที่ Royal Gate ทำตัวให้ดูเข้ากับสถานที่สุดหรู ใกล้ชิดกับบรรดาเจ้าหน้าที่ซึ่งรวมถึงผู้จัดงานอีเวนท์ที่เพิ่งได้รับการว่าจ้างเข้ามาใหม่อย่างเคย์ล่า  เธอแอบโกหกเรื่องใบประกาศแต่ก็หวังว่าจะเกาะงานนี้เอาไว้ได้ โดยการจ้างผู้ชำนาญการล่าหนูอย่างทอม สำหรับทอมแล้วนี่ถือเป็นการล้างแค้นส่วนตัวของเขา เขามีเวลาเพียงไม่กี่วันเพื่อกำจัดเจอร์รี่ กก่อนที่เจ้าของงานแต่งจะเข้ามาที่นี่… เพื่อกำจัดหนู!

 

Tom and Jerry - Match Kids TV Spot (ซับไทย)

Tom and Jerry - Face Off TV Spot (ซับไทย)


สงครามชุลมุนมโหฬารสุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น!
“Tom and Jerry - ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เข้าฉาย 25  กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
#TomAndJerryMovie #ทอมแอนด์เจอร์รี่
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X