นาอึน (Naeun) วง APRIL เผยเคล็ดลับหุ่นสวยของตัวเอง
2021-02-24 11:26:14
Advertisement
คลิก!!!

นาอึน (Naeun) วง APRIL ได้เปิดเผยเคล็ดลับหุ่นสวยไว้ในบนสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Star1

นาอึน เป็นไอดอลหญิงอีกคนที่สร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนด้วยหน้าตา และรูปร่างสุดสมบูรณ์แบบ

เรามาดูกันดีกว่าว่าเธอมีเคล็ดลับในการดูแลหุ่นของตัวเองอย่างไร?

(ภาพ: Naeun Instagram)

นาอึน บอกว่าตัวเองคือ นักรบอาหาร เธอชอบอาหารมาก สิ่งที่เธอชอบทำเลยก็คือ ทานขนมตอนดึก เคล็ดลับหุ่นสวยของเธอมาจากกรรมพันธุ์! เธอแทบจะไม่ได้ไดเอทเป็นพิเศษ หรือออกกำลังกายเป็นประจำ เธอเป็นคนประเภทอ้วนยากนั่นเอง!

ได้ยินแบบนี้ เล่นเอาหลายคนถึงกับอิจฉา ลูกรักพระเจ้าอีกคนซินะ! 

(ภาพ: Naeun Instagram)

นาอึนเปิดเผยว่าเธอดื่มเก่ง เธอสามารถดื่มโซจูได้ประมาณ 2 ขวดครึ่ง ถ้าให้เลือกระหว่างโซจูกับเบียร์ นาอึนเลือกโซจู เพราะว่าดื่มง่ายกว่า และเธอไม่ค่อยเมาค้างเมื่อดื่มโซจู

เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา นาอึนถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในไอดอลที่มีใบหน้างดงามไร้ที่ติ จากการสำรวจของ Daily Sports นาอึนติดอันดับเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยเธอได้รับไปทั้งหมด 9 คะแนน และอยู่ในอันดับ 1 จากไอดอลทั้งหมด 22 วง 

ตอนนี้นาอึนอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Taxi Driver ของช่อง SBS ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง The Deluxe Taxi ซีรีส์เล่าเรื่องของ คิมโดกี (รับบทโดย อีเจฮุน (Lee Je Hoon)) นักเรียนโรงเรียนนายเรือเกาหลีที่แม่ของเขาถูกฆาตกรรมตั้งแต่เขายังเด็ก เขาทำงานเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ กับบริษัทที่มีชื่อว่า ‘รับจ้างแก้แค้น’ เรื่องนี้นาอึนรับบทเป็น โกอึน แฮคเกอร์สาวที่ทำงานให้กับบริษัท Rainbow Taxi Company

(ภาพ: Naeun Instagram)

APRIL คัมแบคไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ปีที่แล้ว พร้อมด้วยเพลง Now or Never จากอัลบั้ม Hello Summer ก่อนหน้านี้ในการคัมแบคเมื่อ 22 เมษายน เพลง LALALILALAของพวกเธอติดชาร์ต Gaon Digital Chart ในอันดับที่ 40 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X