‘คิม จงกุก’ แสดงความมุ่งมั่นที่จะแต่งงานให้ได้ภายในช่วงเวลา 3 ปีนับจากนี้!
2021-02-24 11:06:45
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้คือ วันออกอากาศในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘รันนิ่งแมน’ โดยภายในตอนออกอากาศดังกล่าว มีช่วงระยะเวลาหนึ่งในตอนออกอากาศที่เหล่าสมาชิกประจำรายการได้มานั่งวง ล้อมรอบกันเพื่อเล่นเกม และพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ 

ทั้งนี้ หนึ่งในหัวข้อการพูดคุยที่ถูกหยิบยกขึ้นมาถกเถียงกันนั้นก็คือ ‘ความเป็นไปได้’ ที่พี่เสือกล้ามโต ‘คิม จงกุก’ จะได้แต่งงานภายในช่วงระยะเวลา 3 ปีนับตั้งแต่นี้ไป! โดยในกรณีนี้ พิธีกรแห่งชาติ ‘ยู แจซอก’ ได้แสดงความคิดเห็นออกมาว่า “รอบ ๆ ตัวของ ‘คิม จงกุก’ นี่มีผู้หญิง [ที่รู้จักกัน] มากหน้าหลายตาเลยนะ เพราะฉะนั้น ถ้าเขาคิดอยากแต่งงานแล้วล่ะก็ ยังไงเขาก็ได้แต่งแน่ ๆ ล่ะ”

 

โดยเมื่อได้ยินคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ‘ยู แจซอก’ พูดขึ้นมาเช่นนั้น ‘คิม จงกุก’ จึงได้ทำการตอบกลับไปว่า “ณ ตอนนี้ ผมแค่ยังรู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อม [สำหรับการแต่งงาน] เท่านั้นเอง แต่เอาเข้าจริง ผมควรจะต้องรีบแต่งงานภายในช่วงเวลา 3 ปีนี้ให้ได้แล้วล่ะ ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมไม่ใช่คนเจ้ากี้เจ้าการกับคนที่ผมออกเดทด้วยเลยนะ”

อย่างไรก็ดี เมื่อได้ฟังคำจากปากของ ‘คิม จงกุก’ เพื่อนสมาชิกที่นั่งฟังอยู่อย่าง ‘ซง จีฮโย’ จึงได้เอ่ยปากออกมาว่า “แต่พี่ ‘คิม จงกุก’ ดูเหมือนจะเป็นคนที่ต้องการเวลาในการทำความรู้จักกันนะคะ [ต้องการออกเดทกันด้วยระยะเวลาที่นานระดับหนึ่งกับฝ่ายหญิง] เพราะแบบนั้น ฉันไม่คิดว่าพี่เขาจะแต่งงานได้ภายในช่วงเวลา 3 ปีนี้แน่นอน นั่นมันเป็นช่วงระยะเวลาที่สั้นเกินไป”

 

ในขณะเดียวกัน ‘คิม จงกุก’ ก็ไม่ได้ปฏิเสธสิ่งที่ ‘ซง จีฮโย’ กล่าว พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นออกมาอีกด้วยว่า “นั่นก็จริงอีกเหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรก็เถอะ ผมคิดว่าการตัดสินใจแต่งงานกันกับคนที่รู้จักกันมาเป็นระยะเวลานานแล้วนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากอีกเหมือนกัน” 

ต่อมา ‘ยู แจซอก’ ที่นั่งฟังเรื่องราวทั้งหมดนั้นมาตั้งแต่ต้นก็ได้กล่าวออกมาว่า “ฉันก็ไม่ได้ออกเดทกับภรรยานานเท่าไหร่เหมือนกันนะ พวกเราออกเดทกันแค่ราว ๆ 2 ปี [ก่อนที่จะแต่งงานกัน] ได้มั้ง ยังไงก็เถอะ ฉันเชื่อว่าถ้าคนอย่าง ‘คิม จงกุก’ มีความตั้งใจจริง [ที่คิดอยากจะแต่งงาน] แล้วล่ะก็ สุดท้ายแล้ว เขาก็ต้องได้แต่งงานในเร็ว ๆ นี้แน่ ๆ”

 

ส่งผลให้ในท้ายที่สุด เหล่าสมาชิกได้ขอให้เหล่าบรรดาทีมงานได้ร่วมทำการโหวต เพื่อแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาคิดอย่างไรกันในเรื่องนี้ โดยภายหลังการโหวตนั้นแสดงให้เห็นว่า เหล่าบรรดาทีมงานรายการส่วนใหญ่นั้นเชื่อว่า ‘คิม จงกุก’ คนนี้นั้นจะได้แต่งงานในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน! ซึ่งสำหรับตัวพี่เสือ ‘คิม จงกุก’ เองนั้น เมื่อได้รับทราบฟีดแบคเช่นนั้นแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมาอย่างเก็บสีหน้าแห่งความสุขเอาไว้ไม่มิดอีกด้วย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X