นักแสดง The Penthouse พูดถึงประโยคสุดท้ายที่ อีจีอา พูดในตอนสุดท้ายของภาค 1 รวมถึงเล่าเบื้องหลังของซีรีส์
2021-02-23 16:51:16
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงจากเรื่อง The Penthouse ทางช่อง SBS พูดถึงฉากของ อีจีอา (Lee Ji Ah) ในตอนสุดท้ายของซีซั่น 1

หลังจากซีรีส์เรื่อง The Penthouse 2 ออกอากาศตอนแรกไปแล้ว คิมโซยอน (Kim So Yeon), ยูจีน (Eugene) วง S.E.S., อึมกีจุน (Uhm Ki Joon) และ ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ MMTG 

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์ซีซั่น 1 

ระหว่างรายการ พิธีกรแจแจ (JaeJae) ได้ชื่นชมการแสดงของคิมโซยอน (Kim So Yeon) ที่ทำให้ตัวละครชอนซอจินเต็มไปด้วยอารมณ์ ยิ่งฉากที่เธอร้องไห้ตอนที่โทรขอความช่วยเหลือตอนที่มูลนิธิชองอามีข่าวคอรัปชั่น แจแจบอกว่า คิมยองแด (Kim Young Dae) ที่รับบทเป็น [จู] ซอกฮุน บอกว่าเขาถึงกับขนลุกระหว่างดูฉากนั้น

คิมโซยอนตอบรับคำชมอย่างถ่อมตัว โดยชื่นชมนักแสดงยุนจงฮุน ที่ทำให้ฉากนั้นเต็มไปด้วยพลังมากขึ้น “มีเรื่องหนึ่งที่ฉันอยากพูดเกี่ยวกับฉากนี้มาก” คิมโซยอนพูดต่อ “ในฉากนั้น ฮายุนชอล จับมือฉัน และพูดว่า ‘ซอจิน’ คำพูดนั้นไม่ได้อยู่ในบทนะคะ ระหว่างที่ซ้อมกัน [ยุนจองฮุน] แนะนำว่าควรจะเพิ่มคำพูดนี้ เขาไปคุยกับผู้กำกับ บอกว่าอยากจะเรียกชื่อฉัน ‘ซอจิน’ เป็นครั้งแรก”

“ดังนั้น พอเขาจับมือฉัน แล้วเรียก ซอจิน ฉันเต็มไปด้วยความรู้สึก” เธอนึกย้อนไปถึงฉากนั้น “ทำให้ฉันสามารถแสดงอารมณ์แบบนั้นไปได้จนถ่ายทำเสร็จ ตอนที่ฉันคุยโทรศัพท์ ฉันอยากจะมอบเครดิตให้กับผู้กำกับ, นักเขียนบท และ [ยุนจงฮุน] ค่ะ”

ยุนจงฮุนตอบกลับเธอว่า “คิมโซยอน มักจะให้เครดิตคนอื่นตลอด ก่อนที่จะได้ร่วมงานกัน ผมได้ยินมาเยอะว่าเธอเป็นคนนิสัยดี แต่พอได้มาทำงานด้วยกัน ผมรู้เลยว่าสิ่งที่ผมได้ยินมามันน้อยไปด้วยซ้ำ เธอเป็นคนน่ารักมากกว่าที่ผมได้ยินมาอีก”

ยูจีน (Eugene) บอกว่าเธอไม่รู้มาก่อนว่า โอยุนฮี ตัวละครของเธอ เป็นคนฆ่ามินซอลอา (รับบทโดย โจซูมิน (Jo Soo Min)) ในภาคแรก

“ฉันไม่รู้จริงๆค่ะ” ยูจีนเล่า “ฉันรู้ก็ตอนที่ได้รับบทซีรีส์ [ของตอนนั้น] มาแล้ว ตอนเริ่มต้น [ยุนจงฮุน] บอกฉันว่า ‘ผมคิดว่ายุนฮีเป็นเป็นฆาตกร’ แต่ตอนนั้นฉันบอกเขาไปว่า ‘พูดอะไรเนี่ย? ไม่มีทางหรอก’”

“จากนั้นพอเราถ่ายทำกันไปได้ซักพัก [อึมกีจุน] ก็มาบอกฉันอีกว่า ‘ฉันคิดว่ายุนฮีเป็นคนที่ฆ่าเธอ’” ยูจีนเล่าต่อ “ฉันคิดว่า ‘ทำไมทุกคนถึงพูดแบบนี้ เป็นไปไม่ได้หรอก’”

ช่วงหลังจากรายการ แจแจได้พูดถึงเรื่องที่ผู้ชมซีรีส์เดาว่าชิมซูรยอน (รับบทโดย อีจีอา) ที่ถูกฆ่าโดย จูดันเท ในภาค 1 จะกลับมาในภาค 2

 

ผู้ชมบางคนคิดว่าเธอแกล้งตาย แจแจบอกว่า “ผู้ชมบอกว่าในฉากสุดท้ายของเธอ พออ่านปากแล้วเธอพูดกับยุนฮีว่า ‘บอกพวกเขาว่าเธอคือคนที่ฆ่าฉัน’”

นักแสดงของซีรีส์ต่างเซอร์ไพรส์ที่ผู้ชมคิดอย่างนั้น ยูจีน และอึมกีจุน บอกว่าสิ่งที่ชิมซูรยอนพูดคือ “หนีไป”

ยูจีนอธิบายต่อว่า ชิมซูรยอนไม่ได้พูดอะไรต่อจากนั้น เธอพูดพร้อมหัวเราะ “ผู้ชมอยากให้ซูรยอนกลับมามีชีวิต ทำให้พวกเขาคิดแบบนั้นค่ะ”

อึมจีจุนบอกว่า “เธอพูดแค่ว่า หนีไป พอฆ่าเธอ เธอก็บอกยุนฮีว่า ให้หนีไปเพราะกลัวจะได้รับบาดเจ็บด้วย”

ชมรายการ MMTG ข้างล่างนี้ได้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X