เกิดเป็นกระแสเมื่อ GOT7 สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ๆ ด้วยการปล่อย เพลงใหม่พร้อมมิวสิค วิดีโออย่าง ‘Encore’ เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
2021-02-23 16:21:42
Advertisement
คลิก!!!

นับตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2014 สมาชิกทั้ง 7 คน ประกอบด้วย เจบี (JB), มาร์ค (Mark), แจ็คสัน (Jackson), จินยอง (Jinyoung), ยองแจ (Youngjae), แบมแบม (Bambam) และ ยูคยอม (Yu Gyeom) หลังจากประสบความสำเร็จในอาชีพ และจากการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกไปจนถึงเพลงฮิตมากมายด้วยเพลง 'A', 'Stop stop it', 'Just right', 'If You Do', 'Hard Carry', 'You Calling My Name’ และอีกมากมาย พวกเขากลายเป็นหนึ่งใน K-POP ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการเคป็อปทั่วโลก

 

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา GOT7 ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม พวกเขาก็ได้แชร์จดหมายที่เขียนด้วยมือในโซเชียลของพวกเขาโดยระบุว่า “พวกเราทุกคนต้องการที่จะทำเพลงให้กับอากาเซ่ต่อไป แชร์มันไปด้วยกันและใช้เวลาร่วมกันต่อไปในอนาคต!” ด้วยการรักษาสัญญากับแฟน ๆ เปิดตัวเพลง ‘Encore’ ซิงเกิลใหม่นี้ถือเป็นข้อความพิเศษถึงแฟนคลับของวงอย่าง IGOT7 หรือที่รู้จักกันในชื่อ อากาเซ่ 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการปล่อยเพลงพร้อมกับตัวมิวสิค วิดีโอของ ‘Encore’ อย่างเป็นทางการแล้วนั้น เหล่าอากาเซ่ก็ได้พา ‘Encore’ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน iTunes บ้านเราและอีก 34ประเทศทันที รวมถึงขึ้นเป็นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ทั่วโลก แสดงให้เห็นว่าเหล่าอากาเซ่ทั่วโลกนั้นคิดถึง GOT7 ของพวกเขามากจริง ๆ  และตอนนี้สามารถฟังซิงเกิลใหม่ 'Encore' ของ GOT7 ได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music รวมถึงสามารถรับชมมิวสิค วิดีโอที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของพวกเขาที่ตั้งใจจะสื่อสารกับแฟน ๆ ได้ที่ YouTube Channel : GOT7 โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X