ซูจิน (Soojin) วง (G)I-DLE ออกมาพูดถึงข่าวลือด้านลบเรื่องนิสัยของเธอตอนเรียนมัธยม
2021-02-23 08:58:49
Advertisement
คลิก!!!

ซูจิน (Soojin) วง (G)I-DLE ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องพฤติกรรมของเธอตอนเรียนชั้นมัธยมต้น

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ เพื่อนร่วมชั้นเรียนของซูจิน และพี่สาวของเธอ ได้เขียนโพสบนเว็บบอรด์ออนไลน์กล่าวหาว่า ซูจิน เคยรังแกเพื่อนตอนเรียนชั้นมัธยมต้น ข้อความดังกล่าวระบุว่า ซูจิน เคยตบหน้าเธอ, ส่งข้อความว่าไม่ให้เพื่อนคบเธอ, เอานักเรียนคนอื่นมาเป็นพวก และอีกมากมาย

Cube Entertainment ได้ออกมาชี้แจงในวันต่อมา โดยบอกว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง ต้นสังกัดยืนยันอย่างหนักแน่นว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับข่าวลือที่เป็นเท็จนี้

หลังจากมีแถลงการณ์ของ Cube Entertainment ออกมา มีผู้โพสอีกคนที่อ้างว่าเรียนม.ต้นที่เดียวกับซูจินเช่นกัน โพสข้อความบนทวิตเตอร์ ระบุว่าซูจินสูบบุหรี่ และขูดรีดเงินและสิ่งของจากนักเรียนคนอื่น

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ยังมีอีกคนที่ออกมาโพสว่า ซูจิน เคยรังแกนักแสดงหญิง ซอชินเอ (Seo Shin Ae) ซึ่งเรียนโรงเรียนเดียวกันตอนมัธยมต้น โดยเรียกชื่อเธอ และพูดหยาบคายใส่ซอชินเอ พร้อมทั้งปล่อยข่าวลือให้ซอชินเอทะเลาะกับคนอื่น และเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซอชินเอ ได้โพสข้อความในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับคุณ” ซึ่งทำให้หลายคนคิดว่านักแสดงหญิงกำลังพูดถึงเรื่องที่ Cube Entertainment ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องศิลปินของตัวเอง

จากนั้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ซูจิน ได้เขียนข้อความในบอร์ดแฟนคลับทางการของ (G)I-DLE เกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความดังนี้: 

 

“สวัสดีค่ะ ฉันซูจินนะคะ 

ฉันตัดสินใจเขียนเรื่องนี้หลังจากคิดมาอย่างหนัก 

ช่วงที่ฉันเรียนมัธยม ฉันค่อนข้างจะโดดเด่น และมีข่าวลือแย่ๆเกี่ยวกับฉัน ฉันแต่งตัวไม่เรียบร้อย และสูบบุหรี่เพราะว่าอยากลอง
ตอนนั้นฉันอยากลองค่ะ แต่ตั้งแต่นั้นก็ไม่ได้สูบอีก ถึงแม้ฉันจะพยายามทำให้ตัวเองดีขึ้น แต่ฉันก็เชื่อว่าข่าวทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ของการกระทำที่น่าอายของฉันในตอนนั้น

แต่มีบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริง คือโดยปกติฉันจะเงียบๆเมื่อมีข่าวลือแบบนี้ แต่พอเห็นแฟนคลับหลายคนกังวล ฉันเลยตัดสินใจว่า ฉันจะเล่าเรื่องราวของฉันให้คุณฟัง

คุณอาจจะเชื่อ หรือไม่เชื่อฉัน แต่ฉันจะเล่าทุกสิ่งที่ฉันจำได้

ฉันเชื่อว่าฉันเป็นเพื่อนกับคนที่โพสข้อความวันนี้ ฉันจำได้ว่าไปกินข้าวบ้านเธอและดูหนังด้วยกันกับเธอและพี่สาวของเธอ ฉันจำได้ว่าพี่สาวที่เขียนข้อความเป็นคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณ ตอนที่ฉันได้รับข้อความขู่จากรุ่นพี่ที่โรงเรียน และเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เธอพยายามแจ้งความกับตำรวจให้ฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณเธอมาก

ส่วนเรื่องที่เพื่อนคนนั้นพยายามจะออกห่างจากฉัน เท่าที่ฉันจำได้คือ เราทะเลาะกัน เพราะเธอผิดสัญญา เธอผิดสัญญาหลายครั้ง และฉันจำได้ว่าฉันโกรธเรื่องนั้น ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอพยายามจะออกห่างฉัน แม้ว่าจะน่าอายที่จะยอมรับ แต่ฉันจำได้ว่าตัวเองก็ด่าเธอไปเหมือนกัน ตอนนั้นพี่สาวของเธอโทรหาฉันและตะคอกฉัน ฉันขอโทษพี่สาวของเธอและวางสายไป

ตั้งแต่นั้นฉันกับเพื่อนก็ห่างเหินกัน แล้วก็มีความรู้สึกลบต่อกัน ฉันอยากจะชี้แจงเรื่องที่เขียนในโพสนั้นว่า

อย่างแรก ฉันไม่เคยทำร้ายร่างกายเพื่อน 

อย่างที่สอง ฉันไม่เคยขี่มอเตอร์ไซด์

สาม ฉันไม่เคยส่งข้อความไปในกลุ่มเพื่อให้คว่ำบาตรเพื่อนคนอื่น 

สี่ ฉันไม่เคยเอาชุดของคนอื่น หรือขโมยของของพวกเขา

ห้า ฉันไม่เคยคุยกับนักแสดงซอชินเอ ตอนที่เรียนในโรงเรียนเดียวกัน ฉันขอโทษเธอด้วยที่ต้องมาเกี่ยวกับเรื่องนี้

ฉันจำเรื่องเกี่ยวกับน้ำผลไม้ไม่ได้ ฉันขอโทษ แต่ฉันเชื่อว่าฉันไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น 

ฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนวุ่นวายเพราะเรื่องของฉัน ขอโทษทุกคนที่เคยทำให้เจ็บปวดจากพฤติกรรมที่น่าอายของฉัน”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X