Pledis ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนของ มินกยู (Mingyu) วง SEVENTEEN
2021-02-22 18:07:31
Advertisement
คลิก!!!

Pledis Entertainment ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่อ้างว่า มินกยู (Mingyu) วง SEVENTEEN เคยรังแกเพื่อนในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ มีชาวเน็ตคนหนึ่งโพสข้อความโดยอ้างว่าเรียนที่โรงเรียนประถม และมัธยมต้นเดียวกับมินกยู

ผู้โพส (A) ได้บอกว่าเธอรวบรวมความกล้าเพื่อเขียนโพสนี้หลังจากเห็นข่าวเรื่องความรุนแรงในโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับคนดังในวงการบันเทิง

A เขียนว่า “ตั้งแต่ช่วงประถม [มินกยู] เล่นฟุตบอลเก่ง และอยู่ในแกงค์เด็กอันธพาล ตอนฉันเรียน ม.ต้น ปี 1 มีเด็กเกเรและรุ่นพี่มาขวางฉันระหว่างทางกลับบ้าน พวกเขาเอาเงินและด่าว่าฉัน” A เล่าว่าเด็กพวกนั้นผลักหัวเธอ “ฉันร้องไห้ เพราะกลัวมาก และคนที่มองฉันโดยรังแกตลอดเวลานั้น พร้อมหัวเราะไปด้วย เขาโยนกระป๋องโค้กใส่หน้าฉัน พร้อมหัวเราะอย่างสะใจที่ปาโดน คือ [มินกยู]”


A เล่าต่อว่า หลังจากมินกยูผ่านการออดิชั่น และเข้าไปเป็นเด็กฝึกหัด เขาเอาเงินเธอ และใช้เงินเธอเป็นค่าเดินทางระหว่างไปซ้อม


ข้อความนี้ถูกลบไปหลังจากโพสไปได้ 3 ชั่วโมง

แหล่งข่าวจาก Pledis Entertainment เปิดเผยว่า “เราได้รับการยืนยันจากมินกยูแล้วว่าเรื่องที่ถูกกล่าวอ้างเป็นเรื่องโคมลอย และไม่เป็นความจริง เราไม่เข้าใจว่าผู้โพสทำไปเพื่อสิ่งใด”


ต้นสังกัดได้อธิบายรายละเอียดกับสำนักข่าว News1 เพิ่มเติมว่า A ได้อ้างเรื่องการรังแกในโรงเรียน และโพสภาพหนังสือรุ่นจากโรงเรียน ม.ต้น ของมินกยู แต่หนังสือรุ่นเล่มนั้น ไม่ใช่ฉบับปีที่มินกยูเรียนจบ “ไม่ใช่เพียงแค่นั้น A เขียนว่า มินกยู ได้เข้ามาฝึกหัดตอนที่เข้าเรียน ม.ต้น ชั้นปี 3 แต่ความจริงแล้ว เขามาเป็นเด็กฝึกหัดใน Pledis Entertainment ตั้งแต่ เรียน ม.ต้น ชั้นปี 2 เป็นอีกสิ่งที่ทำให้จับได้ว่า A กำลังโกหก”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X