ชาวเน็ตลงความเห็นว่าวงเคป็อปเหล่านี้คือวงที่มีโวคอลไลน์ดีที่สุด
2021-02-22 15:02:26
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตลงความเห็นว่า 15 วงเคป็อปเหล่านี้คือวงที่มีโวคอลไลน์ดีที่สุด 


15. โซลจี (Solji) และ ฮเยริน (Hyerin) วง EXID

โซลจีไม่ได้เป็นแค่นักร้อง แต่เธอยังเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับสมาชิกในวงด้วย ส่วนฮเยริน ก็มีเสียงร้องที่มีช่วงเสียงกว้าง เธอสามารถร้องได้ทั้งเสียงต่ำไปจนถึงสูง

 

14. DAY6

แฟนคลับลงความเห็นว่าสมาชิกทุกคนของ DAY6 มีเสียงร้องที่ไพเราะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงประเภทใด เสียงพวกเขาสามารถเข้าได้กับทุกแนว และถ่ายทอดอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

 

13. HIGHLIGHT

เสียงของโยซอบ (Yoseob) มีความมั่นคง รวมกับ ดงอุน (Dongwoon), ดูจุน (Doojoon) และ กีกวัง (Gikwang) ทำให้เพลงของพวกเขาน่าฟังและเป็นที่จดจำ

 

12.โซยู (Soyu) และ ฮโยลิน (Hyolin) วง SISTAR

โซยู และ ฮโยลิน มีทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม พวกเธอเป็นรุ่นพี่ที่รุ่นน้องในวงการให้การยอมรับในเรื่องการร้องเพลง

 

11. SEVENTEEN

ทีมโวคอลของวง SEVENTEEN ไม่ได้มีเพียงความสามารถในด้านการร้องเพลง แต่พวกเขาสามารถแต่งเพลงของตัวเองได้ เสียงของสมาชิกแต่ละคนเข้ากันได้เป็นอย่างดี จนคุณสามารถฟังเพลงของพวกเขาได้ไม่มีเบื่อ

 

10. ยองแจ (Youngjae), เจบี (JB) และ จินยอง (Jinyoung) วง GOT7

ยองแจ, เจบี และจินยอง มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และเพลงที่นำเสียงของพวกเขามารวมกันกลายเป็นเพลงที่ยิ่งฟังยิ่งประทับใจ

 

9. JYJ

ไอดอลระดับตำนานที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องการเต้นและการร้องเพลง เสียงร้องของพวกเขาเข้ากันอย่างลงตัว และทำให้บทเพลงออกมาสมบูรณ์แบบ

 

8. เตนล์ (Ten)  และ แจฮยอน (Jaehyun) ยูนิต NCT U เพลง From Home

เตนล์และแจฮยอน ได้รับคำชื่นชมจากเสียงร้องบนเวที From Home เวอร์ชั่นบัลลาด ด้วยเสียงที่นุ่มทุ้ม และมั่นคงของพวกเขา

 

7. เวนดี้ (Wendy), ซึลกิ (Seulgi) และ จอย (Joy) วง Red Velvet

เวนดี้ มีเสียงร้องที่ได้รับการยอมรับและชื่นชมมาโดยตลอด ในขณะที่เสียงของ จอย นั้นใส ให้ความเป็นธรรมชาติ และทำให้ผ่อนคลายในการฟัง ส่วนซึลกิ ที่มีความสามารถโดดเด่นทั้งการร้องเพลงการเต้น ก็ไม่เคยทำให้เราผิดหวังในการร้องเพลงของเธอเช่นกัน

 

6. ดีโอ (D.O.), เฉิน (Chen), แบคฮยอน (Baekhyun) และ ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO

วงที่ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวังเรื่องโวคอล สมาชิกแต่ละคนของวง EXO มีความสามารถที่โดดเด่นของตัวเอง และโวคอลไลน์ของวงก็มีเพลงเพราะๆในเราได้ฟังกันหลายเพลง ทั้งเพลงของวง และเพลงประกอบละคร 

 

5. อึนกวัง (Eunkwang), ชางซอบ (Changsub), ซองแจ (Sungjae) และ ฮยอนชิก (Hyunsik) วง BtoB

เสียงของโวคอลไลน์วง BTOB เป็นที่ยอมรับ เสียงพวกเขาเหมาะกับแนวเพลงบัลลาด เต็มไปด้วยอารมณ์ ถ่ายทอดความหมายของเพลงได้อย่างงดงาม

 

4. MAMAMOO

สมาชิกวง MAMAMOO ทั้ง 4 คนมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่โดดเด่นทุกคน เรียกว่าคุณไม่สามารถเลือกได้เลยล่ะว่าใครคือเมนโวคอลของวงกันแน่!

 

3. SHINee

SHINee เป็นวงที่สมาชิกในวงมีเนื้อเสียงเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง มินโฮ (Minho) มีเสียงที่อ่อนหวานและสุภาพ ที่สามารถขึ้นโน้ตสูงได้ ในขณะที่ อนยู (Onew), จงฮยอน (Jonghyun) และ แทมิน (Taemin) มีทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยม ส่วน คีย์ (Key) ก็มีลูกเล่นในการร้องเพลงที่ทำให้เพลงดูมีมิติมากขึ้นเวลาเขาร้องเพลง

 

2. Girls' Generation

สมาชิกทุกคนของวง Girls' Generation อาจจะไม่มีทักษะการร้องเพลงได้เท่ากับ เมนโวคอลของวงอย่าง แทยอน (Taeyeon) แต่เมื่อทั้งหมดร้องเพลงด้วยกัน บทเพลงของพวกเธอกลายเป็นตำนานและเป็นเอกลักษณ์ของวง Girls' Generation

 

1. คยูฮยอน (Kyuhyun), เยซอง (Yesung) และ รยออุค (Ryeowook) วง Super Junior

โวคอลไลน์ที่ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงไหนพวกเขาก็สามารถขับร้องออกมาได้อย่างเต็มไปด้วยพลัง กับซับยูนิต K.R.Y ของวง Super Junior

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X