เวนดี้ Red Velvet เผยว่า เธออยู่ห้องที่เล็กที่สุดในหอพัก เล็กจนขนาดที่ว่าใส่เฟอร์นิเจอร์ 3 ชิ้นเต็ม!
2021-02-22 14:42:31
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นักตกแต่งภายใน อิมซองบิน (Lim Sung Bin) โจฮีซอน (Jo Hee Sun) และ เจสัน (Jason) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Fantastic Record Shop' ทางช่อง JTBC เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องการออกแบบตกแต่งภายในที่พักอาศัย

ซึ่งในรายการ เวนดี้ (Wendy) Red Velvet ได้เผยถึงการตกแต่งภายในที่พักของเธอ เวนดี้กล่าวว่า “ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในห้องของหอพักค่ะ ซึ่งฉันคิดว่าห้องของฉันมันเล็กเกินไป จริง ๆ แล้วเราจะมีการสุ่มเลือกห้องกัน แต่ด้วยความที่ฉันไม่อยากเลือกฉันก็เลยบอกว่าเอาห้องไหนก็ได้ที่เหลืออยู่ ซึ่งสุดท้ายก็ดันเหลือแค่ห้องที่เล็กที่สุดค่ะ”

เธอเล่าต่อ “ในห้องมีเตียงนอน โต๊ะเขียนหนังสือที่วางได้แค่คีย์บอร์ดเล็ก ๆ ตู้เหล็กสำหรับใส่เสื้อผ้า ซึ่งแค่เฟอร์นิเจอร์ 3 ชิ้นนี้ฉันก็แทบจะไม่มีที่ให้เดินแล้วค่ะ”

ต่อมาเธอได้อธิบายว่า เธอเคยพยายามจะใช้เตียงแบบสองชั้นที่ด้านล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นที่วางโต๊ะเขียนหนังสือได้มาใช้แทนของปัจจุบันเพื่อให้เหลือพื้นที่มากขึ้น แต่ก็ดันติดปัญหาฝ้าเพดานอยู่ต่ำเกินไปจนนอนอึดอัด

โจฮีซอน ได้ยินดังนั้นจึงได้ให้คำแนะนำว่า “ปัจจุบันมันจะมีเตียงที่พับเก็บได้เวลาที่ไม่ได้ใช้ค่ะ ซึ่งฉันแนะนำให้ลองเปลี่ยนเป็นเตียงแบบนั้นดู แล้วฉันก็อยากจะแนะนำให้ใช้พื้นที่ของผนังให้มากขึ้น แทนที่จะใช้เฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัววางบนพื้นเป็นชิ้น ๆ ฉันอยากจะให้ลองพิจารณาใช้ประโยชน์จากผนังดูค่ะ”

ขณะเดียวกัน พิธีกรอย่าง คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior ก็ได้เสริมขึ้นมาว่า “ในช่วงที่ผมเดบิวต์ใหม่ ๆ ผมต้องอยู่ห้องร่วมกับเพื่อน ๆ 13 คนครับ ผมไม่มีแม้กระทั่งห้องของตัวเอง ผมใช้ชีวิตกับกระเป๋าสัมภาระ แต่ละวันผมก็จะลากกระเป๋าไปตามห้องของสมาชิกคนอื่น ๆ วันไหนได้ห้องที่เป็นเตียงเดี่ยวสองเตียงผมก็จะไปนอนที่พื้นระหว่างสองเตียงนั้น ผมยังเคยใช้แม้กระทั่งกล่องกระดาษเพื่อมาเป็นโต๊ะวางคอมของตัวเองด้วยซ้ำครับ”

เขากล่าวปิดท้ายว่า “ผมแน่ใจว่าในอนาคตอันใกล้คุณจะได้ห้องที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอนครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X