บอกใบ้อะไรรึเปล่านะ?! – ‘ซันนี่’ กล่าวว่า สมาชิกที่น่าจะแต่งงาน (คนแรก) คือ ‘ซูยอง!’
2021-02-21 09:49:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ นั้นคือ วันที่มีการออกอากาศตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ ‘Ssurvival’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ ที่ซึ่งสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติอย่าง ‘ซันนี่’ นั้นได้เข้าร่วมปรากฎตัวในรายการในฐานะแขกรับเชิญ 

อย่างไรก็ดี ในระหว่างการพูดคุย สาว ‘ซันนี่’ ได้รับคำถามจากทีมพิธีกรประจำรายการเกี่ยวกับความคิดในเรื่องของการแต่งงานของตัวเอง ว่าถ้าหากเลือกได้ ‘ซันนี่’ อยากที่จะ ‘แต่งงาน’ กับใครสักคน หรือ ‘อยู่อย่างเป็นโสด’ (ไปตลอดชีวิต) ซึ่งเมื่อได้ยินคำถามดังนั้น ‘ซันนี่’ ก็ไม่รอช้าที่จะตอบออกไปอย่างชัดเจนว่า

“แน่นอนว่าเป็นอย่างหลังค่ะ ฉันเลือกที่จะอยู่อย่างเป็นโสดโดยที่ไม่แต่งงานค่ะ และนั่นไม่ได้หมายความว่าฉันไม่สามารถแต่งงานได้หรืออะไรนะคะ ฉันแค่เลือกที่จะไม่แต่งงานค่ะ”

นอกจากนี้แล้ว ‘ซันนี่’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “ฉันไม่มีแม้กระทั่งจุดเปลี่ยนในชีวิต ที่ทำให้ฉันมีความคิดว่าการแต่งงานคือสิ่งที่ฉันต้องการมาก ๆ ในชีวิตนี้ด้วยซ้ำค่ะ” โดยเมื่อได้รับรู้ถึงความชัดเจนอย่างตรงไปตรงมาของเจ้าตัว ‘พัค นาเร’ หนึ่งในพิธีกรประจำรายการก็ได้เปลี่ยนคำถามที่มีต่อ ‘ซันนี่’ ว่า “จากสมาชิกทั้งหมดของวง ‘Girls’ Generation’ คุณคิดว่าใครคือสมาชิกที่จะแต่งงานเป็นคนแรกคะ?”

ในครั้งนี้เช่นเดียวกัน ‘ซันนี่’ ก็ได้เลือกตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ถ้าหากเป็นคำถามนี้ [คำตอบ] ก็คงจะต้องเป็นสมาชิกที่กำลังมีความสุขกับความสัมพันธ์ของตัวเองอยู่นั่นแหละค่ะ” ซึ่งในกรณีนี้ ‘ซันนี่’ ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า

“คู่รักคู่นี้เนี่ยะ ไม่ใช่แค่ว่าพวกเขาเป็นคู่ที่น่ารักมาก ๆ เท่านั้นนะคะ แต่พวกเขาทั้งคู่ต่างก็มีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกันอีกด้วยค่ะ เพราะแบบนั้นแล้ว สมาชิกที่จะได้แต่งงานก่อนก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก [‘ซูยอง’] เท่านั้นค่ะ”

ทั้งนี้ ‘ซูยอง’ และแฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ‘จอง คยองโฮ’ นั้นถือเป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน โดยคนทั้งคู่นั้นได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ในปี 2012 และได้เปิดเผยความสัมพันธ์คู่รักของพวกเขาอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนเมื่อในเดือนมกราคม ปี 2014 ที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X