5 ไอดอลที่เรียนเอกการแสดงในระดับมหาวิทยาลัย
2021-02-21 09:41:57
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับไอดอลหลายคนที่ยังไม่ค่อยเห็นผลงานการแสดง คุณอาจคิดไม่ถึงว่าพวกเขาจะเรียกเอกการแสดง หรือภาพยนตร์ในระดับมหาวิทยาลัย ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง?

1. จิน (Jin) วง BTS

ก่อนจะเดบิวต์เป็นไอดอล จินเคยตั้งใจจะเป็นนักแสดงมาก่อน ตอนที่เข้ามาฝึกที่ Big Hit Entertainment และเดบิวต์เป็นไอดอลแล้ว แต่ดูเหมือนเขายังไม่ทิ้งความฝันในการเป็นนักแสดง จินสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Konkuk University เมื่อปี 2017 ในเอกศิลปะและการแสดง เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่มีการแข่งขันสูงอีกแห่งหนึ่ง ในขณะที่กำลัง      โปรโมท "You Never Walk Alone" กับวง และมีคอนเสิร์ตทั่วโลก!

 

2.ฮยอนอา (HyunA)

ฮยอนอาเคยศึกษาในคณะศิลปะประยุกต์ จากมหาวิทยาลัย Konkun University อย่างไรก็ตามเธอตัดสินใจพักการเรียนเอาไว้ เนื่องจากตารางงานที่ยุ่ง ฮยอนอาเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Midnight FM เมื่อปี 2010

 

3. นายอน (Nayeon) วง TWICE

นายอน เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Konkuk University ในปี 2014 เอกภาพยนตร์ แต่หลังจากเดบิวต์กับวง TWICE เธอต้องพักการเรียน จากนั้นในปี 2017 เธอได้บอกวันซ์ว่าเธอจะเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยอีกครั้ง เพราะเธอไม่สามารถพักการเรียนเอาไว้ได้อีกแล้ว 

 

4.ซอนมี (Sunmi) 

ซอนมีเคยเรียนเอกละครเวที ที่มหาวิทยาลัย Dongguk University เธอเข้าเรียนในปี 2011 หลังจากที่ในปี 2010 เธอห่างหายไปจากวงการบันเทิง เธอใช้เวลาในการเรียนเต็มที่ และกลับมาพร้อมการแสดงบนเวทีที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น ในปี 2020 ซอนมีได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในเว็บดราม่าเรื่อง XX

 

5. ซนดงอุน (Son Dongwoon) วง HIGHLIGHT

ดงอุน สำเร็จการศึกษาเอกการแสดงจากมหาวิทยาลัย Dongguk University เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ปี 2017 เขามีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม โดยเขาเข้าร่วมแสดงละคนเวทีหลากหลายเรื่องตั้งแต่ปี 2012 อย่างเรื่อง Catch Me If You Can, The Great Gatsby และ Hourglass

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X