ยูคยอม GOT7 เผยเหตุผลที่เขาเลือกเซ็นสัญญากับ AOMG พร้อมเผยถึงเป้าหมายในอนาคตของเขา
2021-02-21 09:06:56
Advertisement
Pyramid Game

ยูคยอม (Yugyeom) GOT7 ได้ให้สัมภาษณ์ลงนิตยสาร Elle ฉบับเดือนมีนาคม โดยงานนี้ถือเป็นงานแรกของเขาหลังจากที่มีข่าวว่าได้เซ็นสัญญากับ AOMG ต้นสังกัดใหม่ของเขา

ในบทสัมภาษณ์ ยูคยอม กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ AOMG ได้เลือกศิลปินที่เป็นไอดอลครับ ดังนั้นผมเลยกึ่ง ๆ ตื่นเต้น กึ่ง ๆ กังวลครับ อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้อนรับผมเป็นอย่างดีผมเลยรู้สึกว่าผมสามารถพึ่งพาพวกเขาได้ครับ (ผมเลือก AOMG) เพราะเรามีแนวทางดนตรีในแบบเดียวกัน ผมอยากจะทำงานกับนักดนตรีที่หลากหลายในค่ายนี้และกลายเป็นผู้รอบรู้ทั้งในเรื่องของการเพอร์ฟอร์มแมนซ์และเรื่องของดนตรีครับ”

ยูคยอม ยังได้เผยด้วยว่า สมาชิก GOT7 ได้มีการพูดคุยถึงแพลนในอนาคตร่วมกัน “ผมพูดคุยหารือกับสมาชิกในวงเยอะมากครับ” เขากล่าว “และจากการผ่านกระบวนการนั้น พวกเราเลยตัดสินใจออกจากต้นสังกัดเดิมที่อยู่ด้วยกันมานานซึ่งเป็นที่ ๆ ให้เราได้ลองทำในสิ่งที่เขาต้องการครับ เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจกับแฟน ๆ ของเราเลยว่า นี่ไม่ใช่จุดจบของพวกเรา เพราะเราเชื่อว่าการบรรลุความฝันของสมาชิกแต่ละคนคือสิ่งสำคัญต่อเป้าหมายสูงสุดของพวกเราในฐานะทีมครับ”

เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ ยูคยอม กล่าวว่า “ผมมีความเชื่อที่ว่าถ้าผมทำงานให้หนักอยู่เสมอมันจะบรรลุผลครับ ผมไม่เคยหวั่นไหวในความศรัทธาของตัวเอง ผมคิดว่าผมกลัวการหยุดนิ่งที่สุด ผมเลยอยากจะกลายเป็นคนที่เติบโตยิ่ง ๆ ขึ้นไป และเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้นครับ”

ที่มา  http://enews.imbc.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X