แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 เปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับอนุญาตให้โปรโมทกิจกรรมเดี่ยวในเกาหลีสืบเนื่องจากข้อสัญญากับ JYP
2021-02-20 20:01:40
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 ได้เข้าร่วมรายการ GET REAL ซึ่งออกอากาศโดย DIVE studio ในรายการเขาได้เปิดเผยว่าไม่ได้รับอนุญาตให้โปรโมทกิจกรรมเดี่ยวในเกาหลีใต้ตอนที่ยังเซ็นสัญญากับ JYP Entertainment

แจ็คสันร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ โดยเขาได้พูดหลายเรื่อง และอีกเรื่องที่แฟนคลับหลายคนสนใจคงหนีไม่พ้นแผนการของวงในอนาคต โดยแฟนคลับได้โพสเสียงพูดของแจ็คสันที่พูดไว้ในรายการว่า:

แจ็คสัน: ผมจะเริ่มทำงานแบบจริงจังในเกาหลีในปีนี้ เราเพิ่งจากหมดสัญญากับ JYP แต่เรายังคงเป็น GOT7 เราจะมีผลงานเพลงออกมาห แต่ในปีนี้ งานหลักทั้งปีหน้าจะเป็นการที่สมาชิกทุกคนเตรียมตัวสำหรับผลงานของตัวเอง 

แจ็คสัน: เจบี…ยูคยอม…กำลังเตรียมอัลบั้มของตัวเอง

แจ็คสัน: ยองแจ กำลังเตรียมอัลบั้มของเขา

แจ็คสัน: ผมเองก็กำลังเตรียมอัลบั้มของตัวเอง ทั้งอัลบั้มภาษาอังกฤษและภาษาจีน 

พิธีกร: คุณเริ่มตั้งแต่อยู่ JYP ใช่ไหม?

แจ็คสัน: ผมเริ่มตอนอายุ 23 ผมเริ่มงานเดี่ยวตั้งแต่ตอนนั้น…ผมสามารถทำงานได้ทุกที่ ยกเว้นในเกาหลี มันเป็นสัญญาพอหมดสัญญาผมพยายามทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม
 

แจ็คสันบอกว่าเขามีแผนจะกลับไปโปรโมทในเกาหลีอย่างเป็นทางการ “ผมจะเริ่มงานในเกาหลีในปีนี้ เราเพิ่งจะหมดสัญญากับ JYP Entertainment” พร้อมบอกว่าในปีนี้เขาจะโฟกัสเรื่องผลงานเดี่ยว แฟนคลับต่างตกใจเมื่อรู้ถึงข้อสัญญาที่ JYP ไม่อนุญาตให้เขาทำกิจกรรมในเกาหลีใต้ แต่หลังจากได้ฟังบทสัมภาษณ์ของแจ็คสัน แฟนคลับต่างดีใจที่ในที่สุดจะได้เห็นกิจกรรมเดี่ยวของเขาในเกาหลีแล้ว

 

@defsjacks:

 เจบี: ‘ทำอะไรอย่างเงียบๆ’

แจ็คสัน: เขากำลังเตรียมอัลบั้มอยู่ครับ

 


@pbjy0922:

“Sublime เป็นทีมที่ดีมาก เป็นครอบครัวที่สนิทสนม และรู้สึกดีที่ได้ร่วมงานด้วย…เพราะฉะนั้นถ้าคุณหมดสัญญา มาที่ Sublime ได้นะครับ” โอ๊ย แจ็คสัน ขอร้องเลย

 


@forgot7ss: 

ฮาเลยอ่ะ

แจบอม: ไม่อัพเดทอะไร

ยองแจ: พยายามไม่บอกข้อมูล

ยูคยอม: เพิ่งประกาศเข้าร่วมกับ AOMG

แจ็คสัน: พวกเขาเตรียมอัลบั้มกันอยู่ครับ ผมก็กำลังเตรียมอัลบั้ม

 


@GhaDaJW: แจ็คสันพูดเองเลยว่ายูคยอมกับยองแจกำลังเตรียมอัลบั้มอยู่จ้า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X