ใส่ชุดนอนก็ยังหล่อ! – ชาวเน็ตต่างประทับใจกับภาพลักษณ์ของ ‘จิน’ BTS ที่แม้จะอยู่ในชุดนอน
2021-02-20 09:00:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ‘อาร์มี่’ (ชื่อแทนกลุ่มแฟนคลับของศิลปินวง ‘BTS’) ชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งได้ทำการรวบรวมภาพจำนวนหนึ่งของหนุ่ม ‘จิน’ ที่ล้วนแต่ดูดีมาก ๆ ในทุกอิริยาบถเข้าไว้ด้วยกัน และทำการโพสต์ภาพเหล่านั้นลงบนสื่อโซเชียลมีเดีย

ทั้งนี้ ‘อาร์มี่’ คนดังกล่าวได้อธิบายถึงจุดประสงค์ในการโพสต์ครั้งนี้ว่า “ทุกคน! พวกคุณทุกคนต้องมาดูนะ พวกคุณต้องมาเห็นด้วยตาของตัวเองว่า ‘จิน’ นั้นดูดีมากแค่ไหน แม้กระทั่งด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่ผ่านการแต่งเติมใด ๆ เขาก็ยังดูดีมาก พวกคุณทุกคนต้องรับรู้ในความ ‘หล่อ’ ของ ‘จิน’ คนนี้นะ”

อย่างไรก็ดี ในบรรดาภาพที่ได้รับการโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียนั้น เป็นภาพของ ‘จิน’ ผู้ซึ่งอยู่ในชุดนอนลายตารางสีเทา และแม้ว่าในภาพดังกล่าวนั้น ‘จิน’ ดูคล้ายกับกำลังเตรียมพร้อมที่จะเข้านอนในไม่ช้าแล้ว แต่ ‘จิน’ ก็ยังดูดีมาก ๆ อย่างไร้ที่ติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพลักษณ์ในลักษณะแบบ ‘No make-up look’ ที่แทบจะดูแล้วไม่มีความแตกต่างใด ๆ จากตอนที่เขากำลังทำการแสดงอยู่บนเวทีเลยแม้แต่น้อย

ภายหลังที่ภาพดังกล่าวถูกพบเห็นโดย ‘อาร์มี่’ คนอื่น ๆ บรรดาแฟน ๆ มากมายต่างก็พากันมาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นในลักษณะที่ปกปิดความตกใจเอาไว้ไม่มิดว่า “มันจะมีเวลาสักวินาทีไหมที่ ‘จิน’ จะดูไม่หล่อ?”

 

นอกจากนี้แล้ว ความคิดเห็นอื่น ๆ นั้นยังประกอบไปด้วย

“เพื่อที่จะดูหล่อขึ้น ‘จิน’ คือคนที่ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องสำอางเลย”

“เห็นผิวพรรณของเขานั่นไหม! มันดูโกลวสุด ๆ ไปเลย”

“ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงมั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองมาก”

และการแสดงความคิดเห็นเชิงบวกในลักษณะอื่น ๆ อีกมากมาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X