AOMG เปิดตัว ยูคยอม (Yugyeom) วง GOT7 ในฐานะศิลปินใหม่ พร้อมปล่อยวิดีโอ 'Dance Visual'
2021-02-19 18:17:18
Advertisement
Pyramid Game

AOMG เปิดตัวศิลปินในวิดีโอทีเซอร์ "coming up next" ซึ่งไม่เหนือความคาดหมายของใครหลายคน ที่คนนั้นก็คือ ยูคยอม (Yugyeom) วง GOT7 นั่นเอง ถือเป็นการเปิดตัว ยูคยอม ในฐานะศิลปินใหม่ของค่าย AOMG

เมื่อวันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์ ค่าย AOMG ของเจย์ ปาร์ค (Jay Park) ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ "coming up next" ซึ่งทำให้แฟนเพลงต่างสงสัยว่าไอดอลชายในวิดีโอดังกล่าวคือใคร หลายคนคาดว่าน่าจะเป็น ยูคยอม วง GOT7 ที่มีข่าวว่าได้เซ็นสัญญากับบริษัท AOMG หลังจากหมดสัญญากับบริษัท JYP Entertainment

และหลายคนก็ทายถูก ว่าเป็น ยูคยอม จริง

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ค่าย AOMG ได้ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียทางการของบริษัทว่า ยูคยอม คือศิลปินคนใหม่ของค่าย โดยเขียนข้อความว่า “AOMG ได้เริ่มต้นใหม่กับศิลปิน ยูคยอม เราขอให้คุณติดตามกิจกรรมทางดนตรีที่หลากหลายของยูคยอมที่ได้ร่วมงานกับ AOMG ในอนาคต”

AOMG ยังได้ปล่อยวิดีโอเต้น "FRANCHISE" Dance Visual Video

วิดีโอชื่อว่า 'FRANCHISE Dance Visual' เผยทักษะการเต้นของยูคยอม ที่ได้แสดงร่วมกับนักเต้นคนอื่น วิดีโอนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 100,000 ครั้ง เพียงหลังจากปล่อยออกมาได้เพียง 30 นาทีเท่านั้น

เจย์ ปาร์ค ได้ออกมาต้อนรับยูคยอมด้วยตัวเองเช่นกัน โดยเข้าได้แชร์วิดีโอที่เข้าร่วมเต้นกับยูคยอมบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง พร้อมแคปชั่น “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว”

แฟนคลับต่างยินดีที่ได้เห็นการเริ่มต้นใหม่ของยูคยอม รวมทั้งสมาชิกคนอื่นของวง GOT7 ที่โพสข้อความยินดี ได้แก่ เจบี (JB) ที่มาพิมพ์ว่า “โอ้ โอ้~~~~" พร้อมอิโมจิรูปไฟ ยองแจ (Youngjae) มาพิมพ์ว่า “เย้ คิมยูคยอม ~~~~~” ในขณะที่ แบมแบม (BamBam) มาพิมพ์ว่า “นายเยี่ยมที่สุด” ส่วนมาร์ค (Mark) มาโพสคอมเม้นท์ว่า “"dance visual" 

คิมยูคยอม เริ่มเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย JYP Entertainment ช่วงปลายปี 2010 หลังจากฝึกอยู่เป็นเวลา 3 ปี เขาได้เดบิวต์ ในวันที่ 16 มกราคม ปี 2014 ในฐานะสมาชิกวง GOT7 ตำแหน่งเมนแดนเซอร์ และมักเน่ของวง เขามีส่วนร่วมในการทำเพลงของวงได้แก่เพลง See The Light, No Jam, และ Don't Care

เมื่อปี 2016, ยูคยอมได้โชว์ทักษะการเต้นในรายการ Hit the Stage ซึ่งในรายการนั้นมีไอดอลที่มีความสามารถด้านการเต้นเข้าร่วมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เตนล์ (Ten) วง NCT, ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls Generation, คิมชองฮา (Kim Chungha) และอีกมากมาย


เมื่อปี 2019, เขาได้เดบิวต์กับโปรเจค Jus2 ร่วมกับ เจบี (JB) ด้วยมินิอัลบั้ม ‘Focus’ รวมถึงเข้าร่วมแข่งขันร้องเพลงในรายการ  King of Mask Singer ภายใต้หน้ากาก Raspberry Wine

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X