เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet พูดถึงการกลับมาร่วมกิจกรรมวงอีกครั้ง รวมถึงวาไรตี้ใหม่ของเธอ และอีกมากมาย
2021-02-19 15:17:43
Advertisement
คลิก!!!

เวนดี้ (Wendy) วง Red Velvet พร้อมแล้วสำหรับการกลับมาในฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้!

เวนดี้ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Marie Claire Korea ถึงการกลับมาทำกิจกรรมบนเวทีอีกครั้ง รวมถึงการเป็นสมาชิกประจำในรายการวาไรตี้โชว์ Mystical Record Shop

นี่ถือเป็นการถ่ายแบบเดี่ยวครั้งแรกของเธอ เวนดี้บอกว่า “ก่อนนอนเมื่อคืนนี้ ฉันดูท่าโพสมาหลายท่าเลยค่ะ ฉันค้นหาคำว่า ‘ถ่ายแบบ’ และ ‘นิตยสาร’  แล้วก็ดูท่าโพสของนางแบบในชุดสูทเหมือนที่ฉันได้รับคำอธิบายจากงานถ่ายแบบครั้งนี้มา ฉันไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการถ่ายแบบเดี่ยว ทำให้รู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่การถ่ายแบบครั้งนี้สนุกมากค่ะ”

สำหรับปีใหม่นี้ เวนดี้กลับมาพบกับแฟนคลับอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน เธอได้มาทักทายแฟนคลับบนเวทีคอนเสิร์ตออนไลน์ของ SM ‘Culture Humanity’ ไปเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา เธอบอกว่า “เกือบปีเลยค่ะที่ฉันไม่ได้แสดงบนเวที กับสมาชิกวง Red Velvet การแสดงบนเวทีนั้นมีอารมณ์ที่หลากหลายมาก ทั้งกดดัน, ตื่นเต้น และกังวล ซึ่งครั้งนั้นเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์นะคะ ฉันคิดว่าถ้าได้เจอแฟนๆแบบตัวเป็นๆแบบที่ได้ยินเสียงเชียร์ของพวกเขาเลย ฉันคงตื่นเต้นมากกว่านี้อีก”

ช่วงที่พักผ่อน เธอใช้เวลากับครอบครัวของตัวเอง เวนดี้เล่าว่า “ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันก็ไปเรียนต่างประเทศพักหนึ่ง จากนั้นพอเดบิวต์ ฉันก็ยุ่งมาก ทำให้ไม่มีเวลาอยู่กับพวกท่านมากนัก พวกท่านบอกว่าช่วงเวลาที่ได้ใช้กับฉันเป็นเวลาที่พิเศษมากๆ”

เวนดี้เป็นพิธีกรประจำรายการ Mystical Record Shop ที่เริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 เดือนมกราคม เธอตัดสินใจเข้าร่วมรายการเพราะคิดว่าศิลปินจะเติบโตขึ้นมาได้ จากการได้รับฟังเรื่องราวของแขกรับเชิญ และแนะนำเพลงให้แก่พวกเขา หลังจากร่วมรายการ เวนดี้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเพลงยุค 1960 และ 1970 เป็นอย่างมาก เธอทำรายการร่วมกับ ยุนจงชิน (Yoon Jong Shin), จางยุนจอง (Jang Yoon Jung) และ คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior

 

รายการ Mystical Record Shop จะมีแขกรับเชิญหลากหลายมาเข้าร่วมรายการ ทั้งผู้ทำประวัติอาชญากร, ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน และอีกมากมาย เวนดี้บอกว่าเธอรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสเจอผู้คนหลากหลาย และมีประสบการณ์ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน เธอบอกว่า “การได้ฟังเพลงสามารถทำให้คุณผ่อนคลาย ถึงแม้จะไม่ได้พูดความรู้สึกของคุณออกมา แต่เพลงๆหนึ่งสามารถบอกอารมณ์ที่หลากหลาย และช่วยให้เข้าใจเรื่องราว ฉันคิดว่านี่คือพลังของเสียงเพลง”

เมื่อถามถึงการทำเพลงกับ Red Velvet เวนดี้บอกว่าสิ่งสำคัญคือการที่เสียงของสมาชิกทุกคนเข้ากับเพลง “เวลาฉันร้องเพลงคนเดียว ฉันจะโฟกัสกับการถ่ายทอดเนื้อร้อง ฉันพยายามร้องเพลงเหมือนกับว่ากำลังเล่าเรื่องให้คนฟังได้ฟัง”

สำหรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึง เวนดี้ได้ฝากข้อความถึงทุกคนว่า “ฉันหวังว่าทุกคนจะอบอุ่นและสุขภาพแข็งแรง ฉันคิดว่าความสุขมีอยู่ทุกที่ ไม่ใช่แค่จะอยู่ที่สถานที่สำคัญ แต่มันอยู่ใกล้กับคุณ แทนที่จะกังวล ทำไมไม่ลองมองไปรอบตัวคุณช้าๆดูละ? ถ้าคุณทำแบบนั้น คุณอาจจะได้เจอฉันเร็วๆนี้เพื่อมอบความสุขให้กับคุณ ฉันอยากจะโชว์ตัวตนของฉันผ่านการร้องเพลงและการแสดงให้มากขึ้น ฉันจะทำแบบนั้นแน่นอนค่ะ”

ที่มา  https://www.marieclairekorea.com

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X