ฮันซอฮี (Han Seo Hee) อดีตเด็กฝึก YG พูดถึงชื่อเสียงด้านลบของเธอ
2021-02-18 08:59:05
Advertisement
คลิก!!!

ฮันซอฮี (Han Seo Hee) ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมเปิดช่อง YouTube ของตัวเองชื่อว่า Seoheechopath ก่อนหน้านี้เธอมีข่าวลือเสียหายมากมาย ทำให้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่เนื้อหาบนช่องของเธอ

ฮันซอฮีเคยเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของบริษัท YG Entertainment เธอเพิ่มโพสวิดีโอใหม่ในช่องของเธอ เป็นวิดีโอถาม-ตอบคำถามแบบตรงไปตรงมา และพูดถึงชีวิตในช่วงนี้ของตัวเอง

“ฉันเป็นคนตกงานค่ะ ฉันใช้ชีวิตแบบคนตกงาน”

เมื่อถูกถามว่า “คุณรู้เหตุผลที่ทำให้คุณมีชื่อเสียงด้านลบหรือไม่?” เธอตอบว่า

“เพราะว่าคนไม่มองฉันในด้านบวก ทำให้ชื่อเสียงของฉันไม่ดี” 

ตามมาด้วยคำถาม “คุณรู้ใช่ไหมว่าคุณมีชื่อเสียงแบบไหน?”

“มันไม่ดีค่ะ เวลาคนทั่วไปมองฉัน พวกเขามองฉันในทางไม่ดี พวกเขาตัดสินฉันจากพาดหัวข่าว ยาเสพติดเหรอคะ? รักร่วมเพศ? พูดตามตรง นอกจากคนหนุ่มสาวแล้ว คนอื่นๆคงรู้จักฉันแค่จากพาดหัวข่าวที่มักเกี่ยวกับคนดังไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะมองว่าฉันเป็นคนไม่เอาไหน หรือว่าบ้า หรือไม่ก็โรคจิต”

จากนั้นฮันซอฮีได้พูดถึงเรื่องอินสตาแกรมของเธอที่ขาดการอัพเดทไปช่วงหนึ่ง และเหตุผลที่เธอเลิกเล่นโซเชียลมีเดีย

“ฉันปิดอินสตาแกรมไปชั่วคราว จริงแล้วลุงฉันปิดให้ เขาและครอบครัวของฉันเชื่อว่าปัญหาของฉันเกิดจากอินสตาแกรม เขาเลยเอามันออกไปจากฉัน เขาได้บอกฉันว่าเขาจะทำอย่างนั้น และฉันก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่มันก็ได้ผลนะคะ”

ฮันซอฮีตอบว่าเธอไม่มีเป้าหมายในชีวิต เมื่อถามเธอว่า “เธออยากเป็นอะไร?”

“ฉันไม่มีความฝันค่ะ มันถือเป็นปัญหาของชีวิตฉันเลยก็ว่าได้ ไม่ใช่แค่ตอนนี้ แต่ฉันไม่เคยมีความฝันเลย ฉันอยากจะหาสิ่งที่ตัวเองสนใจ เริ่มต้นบางสิ่ง หรือเรียนรู้บางอย่าง แต่ฉันไม่มีความต้องการแบบนั้นเลยค่ะ”

เธอบอกว่าเธอยอมแพ้ในการเป็นศิลปินแล้ว เนื่องจากหลายเหตุผล

“การร้องเพลงเป็นบางสิ่งที่ฉันคิดว่าฉันอยากทำ แต่ฉันอายุเยอะแล้วในตอนนี้ และก็มีเหตุผลอื่นอีกหลายอย่าง แล้วตอนนี้ภาพลักษณ์ของฉันก็ถูกสาธารณะชนตีตราไปแล้ว เขารู้จักฉันดีกันไปแล้ว ฉันเลยคิดว่าคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงได้อีก” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X