แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT พูดถึงการร่วมงานกับ พัคฮเยซู (Park Hye Soo) ในซีรีส์เรื่อง Dear.M
2021-02-17 15:58:18
Advertisement
คลิก!!!

แจฮยอน (Jaehyun) วง NCT ได้พูดถึงผลงานการแสดงเรื่องแรกของเขา!

Dear.M ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS 2TV เล่าเรื่องของเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากโพสของ M บนเว็บไซต์มหาวิทยาลัย Seoyeon University

แจฮยอน รับบทเป็น ชามินโฮ นักศึกษาชั้นปี 2 คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และเขาเป็นนักเรียนระดับท็อปของคลาส เขาเหมือนกับนักศึกษาทั่วไป เป็นคนสบายๆ เอาใจใส่คนอื่น และขี้เล่น ด้วยบุคลิกของเขาทำให้เขาเป็นคนที่ดูเหมือนไม่ค่อยมีความเศร้า และเป็นคนที่เข้มแข็ง

แจฮยอนพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าถ้าผมต้องแสดงเรื่องอะไรซักเรื่อง ผมอยากแสดงบทที่เผยให้เห็นด้านใหม่ของตัวเอง สำหรับชามินโอ เป็นตัวละครที่น่าดึงดูดมากเลยครับ” เขาพูดต่อ “Dear.M เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องของวัยรุ่นตอนปลายที่กำลังจะเป็นผู้ใหญ่ และเป็นเรื่องของนักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นบทที่ผมอยากลองแสดงตอนที่ตัวเองอายุเท่านี้ครับ” แจฮยอนได้พูดถึงตัวละครของตัวเองว่า “สำหรับตัวละครตัวนี้ ความรู้สึกสำคัญกว่าความคิดครับ ตัวตนของชามินโฮมีเสน่ห์เพราะความจริงใจของเขา” แจฮยอนอธิบายต่อ “ทัศนคติของเขาที่มีต่อความรักและความฝันค่อยๆเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ผมรู้สึกว่าการแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงด้านอารมณ์เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ”
 

แจฮยอนได้พูดถึงเคมีของเขากับ พัคฮเยซู (Park Hye Soo) นักแสดงที่รับบทเป็นเพื่อนสนิทของเขามาตลอด 12 ปีในซีรีส์ “เป็นเรื่องยากมากเลยครับ เพราะว่านี่เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผม แต่เราพยายามสร้างเคมีระหว่างกันด้วยการคิดว่าเราได้ทำอะไรร่วมกันมา” เขาขอบคุณพัคฮเยซูที่คอยดูแลและแสดงออกมาให้เคมีระหว่างเขาและเธอออกมาได้อย่างลงตัว

แจฮยอนปิดท้ายว่า “หวังว่าคุณจะเข้าถึงและสนุกไปกับเรื่องราวของคนหนุ่มสาวในมหาวิทยาลัย Seoyeon University ส่วนตัวแล้วผมคิดว่าตัวเองยังขาดตกบกพร่องไปหลายอย่าง เพราะเป้นการแสดงครั้งแรกของผม แต่ได้โปรดติดตามชามินโฮ ใน Dear.M และความพยายามในอนาคตของผมด้วยนะครับ”

Dear.M จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 23.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  http://mylovekbs.kbs.co.kr

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X