คอนเฟิร์ม! – ‘ดีโอ’ ตกลงรับบทในภาพยนตร์รีเมคจากไต้หวัน ‘Secret’
2021-02-16 19:52:05
Advertisement
Pyramid Game

แม้จะเพิ่งออกจากกรมได้ไม่นาน แต่ก็ฮอตฮิตโดนจีบงานไม่หยุดเลย!

 

เมื่อในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ได้มีการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการออกมาว่า ‘ดีโอ’ เมนโวคอลมากความสามารถของบอยกรุ๊ปวง ‘EXO’ นั้นได้ตกลงเข้าร่วมรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ที่ซึ่งเป็นผลงานรีเมคจากภาพยนตร์ชื่อดังของประเทศไต้หวัน อย่าง ‘Secret’ 

 

โดยผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Secret’ นี้ถือเป็นภาพยนตร์แนวโรแมนซ์-แฟนตาซี ที่ซึ่งได้รับการออกอากาศครั้งแรกไปตั้งแต่เมื่อในปี 2008 ณ ประเทศไต้หวัน ทั้งนี้ ตัวละครหลักของเรื่องนั้นคือ ชายหนุ่มผู้เป็นอัจฉริยะด้านดนตรีผู้ซึ่งตกหลุมรักหญิงสาวผู้แสนน่ารักคนหนึ่ง ที่มีอาชีพเป็นนักเปียโน และเป็นเจ้าของท่วงทำนองอันแสนหลอนหู แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดแล้ว ความรักของคนทั้งคู่ก็ต้องพบกับการคุกคามโดย ‘ความลับ’ บางอย่าง 

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ได้รับการออกอากาศเป็นครั้งแรก ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Secret’ นี้ก็ได้รับความนิยมอย่างท้วมท้นไม่เพียงแค่ในสังคมประเทศไต้หวัน แต่ยังรวมถึงประเทศเกาหลีใต้อีกด้วยเช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว กับความจริงที่ว่า หนุ่ม ‘ดีโอ’ นี้จะมารับบทเป็นตัวละครเวอร์ชั่นเกาหลีของ ‘เจย์ โชว์’ ผู้แสนโด่งดังผู้ซึ่งรับบทเป็นนักแสดงนำในเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่างไต้หวันนั้น ก็ยิ่งเพิ่มความคาดหวังให้กับผลงานภาพยนตร์รีเมคเรื่องนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก 

 

อย่างไรก็ดี ในส่วนของนักแสดงหญิงที่จะมารับบทนำของผลงานภาพยนตร์รีเมคเรื่องนี้นั้นยังคงอยู่ระหว่างกระบวนการแคสติ้ง สุดท้ายนี้ ทางทีมงานผู้ผลิตผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Secret’ นี้ยังได้เปิดเผยอีกว่า กระบวนการถ่ายทำจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการภายในช่วงครึ่งหลังของปี 2021 นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X