จองดามี (Jung Dami) จากรายการ “Hyori's Bed & Breakfast” เล่าถึงความน่ารักของ ไอยู (IU)
2021-02-16 18:16:18
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากไอยู (IU) ได้เข้าร่วมรายการ Hyori’s Bed & Breakfast ทางช่อง JTBC เธอก็ได้กลายเป็นเพื่อนที่ดีของหนึ่งในผู้เข้าพักในรายการนั้น

จองดามี (Jung Dami) คือแขกรับเชิญคนนั้น และเธอได้เปิดช่อง YouTube ของตัวเอง และเล่าเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างไอยูในผู้ชมได้ฟัง 

“ฉันเจอกับ จีอึน (ไอยู) ครั้งแรกในรายการนั้น และพบว่าเราอายุเท่ากัน ในรายการเราคุยแบบเป็นกันเอง แต่หลังจากจบรายการ พอฉันกลับมาใช้ชีวิตปกติ ฉันได้เข้าไปในอินสตาแกรมของเธอ และเห็นว่าเธอมีผู้ติดตามกว่า 18 ล้านคน ตอนนั้นฉันเลยรู้ว่าเธอเป็นคนดังจริงๆนะ และฉันเป็นแค่คนธรรมดาเท่านั้น” – จองดามี

 

จองดามีเล่าว่าเธอไม่ได้ติดต่อไอยูไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง แต่หลังจากจบรายการไม่นาน เธอแชร์ว่าตัวเองได้รับข้อความจากไอยู

“ฉันตกใจมากเลยค่ะ และรู้สึกดีที่เธอคิดถึงฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่เธอทักฉันมาก่อน” - จองดามี



ก่อนหน้านี้ในรายการ จองดามีอยากซื้อเทียนเล่มหนึ่ง แต่เธอลืมเพราะมัวแต่สนุกกับเรื่องอื่น หลังจากนั้น ไอยูได้ไปที่เกาะเชจู และเจอเทียนเล่มนั้น ไอยูส่งรูปเทียนนั้นมาให้เธอ แสดงว่าไอยูจำได้ว่าเป็นสิ่งที่เธออยากได้

“ดัม! เป็นไงบ้าง? ฉันมาเชจู และคิดถึงเธอหลังจากเห็นเทียนเล่มนี้ที่เธอลืมซื้อ! ตอนนี้อากาศร้อนมาก ดูแลตัวเองและมีความสุขกับซัมเมอร์นะ!” – ไอยู

 

ในรายการ ดามี บอกว่าเธอกำลังจะเปิดร้านขายเสื้อผ้า หลังจากนั้นเธอได้เปิดร้านขายออนไลน์กับเพื่อน วันหนึ่งมีลูกค้าสั่งของมาประมาณ 300,000~ 400,000 วอน (ประมาณ 8,000 – 10,000 บาท) ทำให้เธอตกใจมากที่มีคนสั่งของเยอะขนาดนี้

หลังจากนั้นเธอได้รับข้อความจากไอยูอีกครั้ง เป็นไอยูนั่นเองที่สั่งของจากร้านของเธอ! 

“ฮิฮิ เสื้อผ้าน่ารักมากเลยดัม! ขอให้ประสบความสำเร็จนะ!” - ไอยู

 

ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักและใจดีของไอยู
 

“มีคนไม่ชอบไอยูได้ไง!”

“ไอยูคือนางฟ้า!”

“ไอยูเป็นคนดี เธอด้วยนะดัม!”

“พวกเธอทั้งคู่ต่างจิตใจดี”

 

ชมวิดีโอแบบเต็มได้ข้างล่าง:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X