“The Penthouse 2” เผยภาพทายาทของครอบครัวใน Hera Palace ออกมาเรียกน้ำย่อยคนดูกันแล้ว
2021-02-15 20:16:35
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ The Penthouse 2 ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งของทายาทครอบครัวที่อาศัยใน Hera Palace ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันแล้ว!

ความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่ใน Hera Palace ตึงเครียดและดำมืดมากขึ้น เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อลูกๆของพวกเขา และทำให้ความสัมพันธ์ของแต่ละคนซับซ้อนมากขึ้นตามไปด้วย

คิมฮยอนซู (Kim Hyun Soo) รับบทเป็น แบโรนา นักร้องที่มีพรสวรรค์ ลูกสาวของ โอยุนฮี (รับบทโดย ยูจีน (Eugene) เธอถูกกลั่นแกล้งจากคนอื่นใน Little Hera Club และหลังจากแม่ของเธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าชิมชูรยอน แบโรนาก็ต้องแบกรับคำด่าว่าที่คนบอกเธอว่าเป็นลูกสาวของฆาตกร

จินจีฮี (Jin Ji Hee) รับบทเป็น ยูจีนี ลูกสาวคนเดียวของ คังมารี (รับบทโดย ชินอึนคยอง (Shin Eun Kyung)) ตอนเรียนมัธยมต้น ยูจีนีวางแผนจนทำให้แบโรนาต้องถูกคณะกรรมการความรุนแรงในโรงเรียนเรียกตัว เธอเป็นสมาชิกของ Little Hera Club ที่รังแก มินซอลอา (รับบทโดย โจซูมิน (Jo Soo Min)) แต่ในตอนสุดท้ายของภาค 1 หลังจากเห็นแบโรนาตกใจกับข้อความที่เขียนว่า ‘ฆาตกร’ บนประตู ยูจีนีดูเหมือนจะเปลี่ยนใจและอาจจะดีกับแบโรนามากขึ้นในซีซั่น 2 นี้

คิมยองแด (Kim Young Dae) รับบทเป็น จูซอกฮุน และ ฮันจีฮยอน (Han Ji Hyun) รับบทเป็น จูซอกคยอง ฝาแฝดลูกของ จูดันแท (รับบทโดย อึมกีจุน (Uhm Ki Joon)) และ ชิมซูรยอน (รับบทโดย อีจีอา (Lee Ji Ah)) พวกเขาเองก็รังแกคนอื่นเช่นกัน แต่ดูเหมือนจูซอกฮุนจะเปลี่ยนไปเพราะเขาตกหลุมรักแบโรนา เขาต่อต้านพ่อของตัวเอง

จูซอกคยองเองก็กำลังเผชิญกับสถานการณ์ยากลำบากเช่นกัน เพราะเธอต้องเอาชนะฮาอึนบยอลเพื่อให้พ่อของตัวเองพอใจให้ได้ หลังจากแม่ของเธอจากไป มีการบอกใบ้ว่าฝาแฝดอาจจะถูกส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ


ชเวเยบิน (Choi Ye Bin) รับบทเป็น ฮาอึนบยอล ลูกสาวของชอนซอจิน (รับบทโดย คิมโซยอน (Kim So Yeon)) เธอมีปัญหาสุขภาพจิตหลังจากเผชิญกับความกดดันที่แม่ของเธอคาดหวังมากเกินไป หลังจากเจอกับเรื่องสะเทือนใจที่พ่อแม่หย่าร้างและแม่มีชู้ เธอพยายามฆ่าตัวตาย ในตอนสุดท้ายเปิดเผยว่าฮาอึลบยอลเห็นว่าชอนซอจินยืนมองร่างของปู่ของเธอที่เสียชีวิต เธอพูดถึงปู่ด้วยรอยยิ้ม ทำให้คาดว่าเธออาจจะเป็นตัวละครที่ถลำเข้าไปในด้านมืดมากขึ้นในภาค 2

อีแทบิน รับบทโดย อีมินฮยอก (Lee Min Hyuk) ลูกชายของ อีกยูจิน (รับบทโดย บงแทกยู (Bong Tae Gyu)) และ โกซังอา (รับบทโดย ยุนจูฮี (Yoon Joo Hee)) เขาเองก็เป็นสมาชิกของ Little Hera Club และรังแกคนอื่นเช่นกัน ตอนนี้พ่อของเขาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทำให้น่าติดตามว่าชีวิตของอีแทบินจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร


ทีมงานผู้สร้าง The Penthouse 2 เปิดเผยว่า “เด็กๆใน The Penthouse จะมีการเปลี่ยนแปลงจากปัจจัยทั้งภายในและภายนอก พวกเขาเรียนรู้ความโลภและความไร้เหตุผลจากพ่อแม่ และเผชิญกับข่าวร้ายมากมาย ได้โปรดติดตามว่าพวกเขาจะส่งผลต่อเส้นเรื่องของซีรีส์ได้อย่างไร”

The Penthouse 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X