จีซอง (Ji Sung), คิมมินจอง (Kim Min Jung), จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ยืนยันร่วมงานในซีรีส์ใหม่ของ tvN
2021-02-05 19:44:39
Advertisement
Pyramid Game

“Devil Judge” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ยืนยันรายชื่อนักแสดงนำแล้ว!

“Devil Judge” นำเสนอการตัดสินคดีผ่านบรรยากาศในศาล ที่ทำให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการตัดสินครั้งนี้ด้วย ตัวละครหลักคังโยฮัน คือผู้ที่ก้าวเข้ามาท่ามกลางความวุ่นวายและสับสน เขาคือฮีโร่ของผู้คน หรือปีศาจที่เอากฎหมายบังหน้ากันแน่?

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ช่อง tvN ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้ ได้แก่ จีซอง (Ji Sung), คิมมินจอง (Kim Min Jung), จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 และ พัคกยูยอง (Park Gyu Young)


จีซองจะรับบทเป็น คังโยฮัน หัวหน้าผู้พิพากษา ที่ใช้กฎหมายจัดการผู้ร้าย เขาคือผู้พิพากษาปีศาจ ที่ใส่หน้ากากกฎหมายเพื่อลงโทษคนที่กระหายอำนาจกลางห้องตัดสินคดี เขามีออร่าความลึบลับ ภายใต้ใบหน้าที่หล่อเหลาและรสนิยมอันหรูหรา แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าภายในจิตใจเขาคิดอะไรอยู่


คิมมินจอง จะรับบทเป็น จองซอนอา คู่แข่งตัวฉกาจของ คังโยฮัน และผู้อำนวยการของมูลนิธิช่วยเหลือสังคม เธอเป็นผู้หญิงสวยและเก่ง ใกล้ชิดกับบุคคลสำคัญ รวมถึงคังโยฮัน อำนาจของเธอสั่นคลอนทั้งประเทศ

จินยอง วง GOT7 จะรับบทเป็น คิมกาอน ผู้พิพากษาสมทบที่เป็นความหวังของผู้คนในยุคที่มืดมน เขาสูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก และมีวัยเด็กที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตาม เขาทำงานหนัก จนได้ทำงานในศาล เขาเป็นคนอดทนและมุ่งมั่น คิมกาอนได้เข้ามาเจอกับความวุ่นวายหลังจากได้เจอกับ คังโยฮัน

พัคกยูยอง จะรับบทเป็น ยุนซูฮยอน ตำรวจสาวหน่วยสืบสวนสอบสวนที่พยายามสืบหาความลับของคิมโยฮัน เธอเป็นเพื่อนกับคิมกาอนมาตั้งแต่เด็ก และสนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง เธอค่อนข้างได้รับความนิยมด้วยบุคลิกที่สบายๆ และหน้าตาดี แต่ดูเหมือนคิมกาอนจะมองข้ามเสน่ห์จุดนี้ของเธอไป

Devil Judge กำกับโดย ชเวจองกยู จากผลงานเรื่อง Children of Nobody และเขียนบทโดย มุนยูซอก จากผลงานเรื่อง Miss Hammurabi โดยมีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X