แฟน ๆ ประหลาดใจกับใบหน้าที่เปลี่ยนไปภายในระยะเวลาไม่ถึงชั่วโมงของ ‘แบคฮยอน’ EXO
2021-02-05 10:54:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ได้มีการอัพโหลดภาพจำนวนทั้งหมด 2 ภาพของ ‘แบคฮยอน’ สมาชิกเสียงดีของวง ‘EXO’ ลงบนสังคมโลกออนไลน์ อย่างไรก็ดี แม้ว่าภาพทั้ง 2 ภาพนั้นจะเป็นเพียงภาพของ ‘แบคฮยอน’ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่แฟน ๆ ที่ได้พบเห็นกับต้องตกใจกับสิ่งที่เห็น เมื่อหนุ่ม ‘แบคฮยอน’ นั้นดูแตกต่างไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดในระยะเวลาเพียงไม่นาน

ซึ่งแม้ว่าทั้งทรงผม สไตล์การแต่งหน้า และทุก ๆ อย่างของ ‘แบคฮยอน’ จะยังคงเดิมทุกอย่าง แต่แฟน ๆ กลับสังเกตเห็นว่ามีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นก็ทำให้ ‘แบคฮยอน’ ในระยะเวลาก่อนหน้าเพียงไม่กี่นาทีก่อนกลับดูแปลกตาไปจาก ‘แบคฮยอน’ ในอีกไม่กี่นาทีให้หลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณใบหน้าของ ‘แบคฮยอน’ ที่ดูราวกับตุ้ยนุ้ยขึ้นเล็กน้อย

ทั้งนี้ แฟนคลับของหนุ่ม ‘แบคฮยอน’ ได้ออกมาทำการอธิบายเกี่ยวกับภาพทั้ง 2 ภาพว่า ภาพถ่ายภาพแรกนั้นถูกถ่ายขึ้นในช่วงระยะเวลาก่อนการเริ่มต้นให้สัมภาษณ์กับสื่อ ต่อมากับภาพถ่ายภาพที่ 2 นั้นถูกถ่ายในช่วงเวลาเกือบ ๆ 1 ชั่วโมงให้หลังจากการถ่ายภาพแรก ซึ่งในช่วงระยะเวลาราว ๆ 1 ชั่วโมงที่หายไปนั้น ‘แบคฮยอน’ ได้พักผ่อนด้วยการ ‘งีบหลับ’ ไป 

 

ส่งผลให้ ‘แบคฮยอน’ ที่ดูราวกับเพิ่งตื่นนอนเพียงไม่นานต้องมาถูกจับภาพเก็บไว้โดยสำนักสื่อที่มาร่วมการสัมภาษณ์นั่นเอง อย่างไรก็ดี แฟน ๆ กลับรู้สึกทั้งตกใจ และประหลาดใจอย่างมากที่ได้ค้นพบว่า คน ๆ หนึ่งสามารถเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้แค่ในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

 

ดังความคิดเห็นของบรรดาแฟน ๆ ที่ออกมากล่าวว่า

“เดี๋ยวนะ เขาจะดูเปลี่ยนไปขนาดนั้นในเวลาเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมงได้ยังไงกัน? นี่มันเหลือเชื่อนะ”

“โอ้ ว้าว นี่มันดูแตกต่างแบบชัดเจนเลยแฮะ”

“โอ้ย เขาดูเหมือนลูกบอลลูกกลม ๆ นิ่ม ๆ เลยอ่ะ น่ารักมากเลย!”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X