นักแสดงจาก “True Beauty” ส่งท้ายซีรีส์ก่อนจะลาจอ
2021-02-04 19:32:31
Advertisement
คลิก!!!

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง True Beauty โอกาสนี้นักแสดงจากซีรีส์ได้ออกมาพูดคุยส่งท้ายก่อนที่ซีรีส์จะลาจอ

True Beauty ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่อง อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง (Moon Ga Young)) หญิงสาวที่ใช้เมคอัพเพื่อปกปิดใบหน้าสดของตัวเอง เธอได้มาเจอกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู (Cha Eun Woo)) นักเรียนหนุ่มสุดหล่อของโรงเรียนที่มีความหลังอันเจ็บปวด เขาและเธอช่วยกันรักษาบาดแผลให้แก่กันและกัน

มุนกายองบอกว่า “อาจเป็นเพราะว่าเราถ่ายทำติดต่อกันมาเป็นเวลาเกือบ 7 เดือน ทำให้ฉันยังไม่มีความรู้สึกว่า True Beauty จะจบแล้วเลยค่ะ ฉันได้เจอกับรุ่นพี่นักแสดง คุณครู และเพื่อนๆ ฉันมีความสุขและสนุกมากในช่วงเวลานั้น เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ฉันต้องเตรียมคำบอกลาแล้วในตอนนี้”
 

เธอพูดต่อ “ขอบคุณที่มอบความรักมากมายให้กับซีรีส์เรื่อง True Beauty ฉันได้รับพลังจากความรักล้นหลามของทุกคนที่มอบให้กับจูกยอง ฉันจะพัฒนาตัวเองเพื่อกลับมาพบคุณอีกในอนาคตค่ะ”

ชาอึนอูบอกว่า “ผมรู้สึกว่าเพิ่งผ่านมาไม่กี่วันที่ผมได้พบกับซูโฮเมื่อฤดูร้อนปีก่อน แต่ตอนนี้ถึงเวลาต้องบอกลากันแล้ว ผมได้เติบโตและได้รับประสบการณ์จากการได้ใช้ชีวิตเป็นซูโฮ และมันคือช่วงเวลาที่มีความสุข ทุกคนตั้งใจทำงานหนักกันมาตั้งแต่ฤดูร้อนจนถึงฤดูหนาว ผมอยากขอบคุณทุกคนทั้งผู้กำกับ นักเขียนบท นักแสดงและทีมงานทุกคน ผมมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกันกับทุกคนครับ และขอบคุณจากใจจริงต่อผู้ชมที่ติดตามเรื่อง True Beauty และรักซูโฮ ผมจะเติบโตและทำงานหนักต่อไป ขอบคุณครับ!”

ฮวังอินยอบ (Hwang In Yeop) ซึ่งรับบท ฮันซอจุน หนุ่มตัวร้ายจิตใจดีในเรื่อง กล่าวว่า “ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มอบความรักให้กับซอจุน ยิ่งคุณมอบความรักให้มากเท่าไหร่ ผมคิดว่ามันคงเป็นความทรงจำที่ล้ำค่าจนไม่อาจลืมได้ ผมคงจะคิดถึงซอจุนไปอีกนานเพราะผมได้ใช้ชีวิตเป็นเขาอยู่ช่วงหนึ่งเลย และผมชอบตัวละครฮันซอจุน และดีใจที่ได้แสดงเป็นเขา การถ่ายทำในแต่ละวันสนุกและมีความสุข แม้ว่า True Beauty จะจบไปแล้ว ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในใจผู้ชมต่อไป และกลายเป็นซีรีส์ที่มอบความทรงจำดีๆให้กับคุณ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อจะแสดงให้ดีขึ้นในอนาคต ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ True Beauty อีกครั้งนะครับ”

พัคยูนา (Park Yoo Na) ซึ่งรับบทเป็น คังซูจิน นักเรียนสาวหน้าตาดีที่ซ่อนความร้ายไว้ข้างใน บอกว่า “ฉันขอบคุณผู้ชมที่รับชมและสนับสนุน True Beauty จนมาถึงตอนจบ และขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานด้วยกันผ่านมาตลอด 3 ฤดู ตั้งแต่อากาศร้อนในฤดูร้อนปีก่อนจนมาถึงฤดูหนาวปีนี้” เธอพูดต่อ “ฉันคิดว่าคงไม่ลืมสิ่งที่ได้เรียนรู้และเติบโตจากการแสดงเป็น ซูจิน ในเรื่อง True Beauty การบอกลามักจะน่าเสียดายเสมอ แต่ฉันเชื่อว่ามันคือการเริ่มต้นใหม่และความสัมพันธ์ใหม่เช่นกัน ดังนั้นฉันจะทำงานอย่างหนักและกลับมาพบคุณในแบบที่พัฒนามากขึ้นในอนาคต”

คังมินอา (Kang Min Ah) ซึ่งรับบทเป็น ชเวซูอา เพื่อนสนิทของอิมจูกยอง บอกว่า ยังไม่อยากเชื่อว่า True Beauty จะจบแล้ว และรู้สึกขอบคุณที่ผู้ชมชื่นชอบตัวละครที่น่ารักของเธอ “ขอบคุณที่ติดตามเรื่อง True Beauty มาจนถึงตอนจบ ฉันสนุกกับการแสดงเป็นซูอาเช่นกัน ได้ทำตัวสดใสในแบบที่แตกต่างไปจากตัวเอง ถึงแม้ True Beauty จะจบแล้ว แต่ฉันจะตั้งใจทำงานในโปรเจคที่หลากหลายต่อไป ได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณกำลังใจและความรักจากทุกคนค่ะ”

อิมเซมี (Im Se Mi) นักแสดงที่รับบทเป็น อิมฮีกยอง พี่สาวของอิมจูกยอง ได้พูดถึงเรื่องนี้ก่อนจะลาจอว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้มาแสดงบทพี่สาวของครอบครัวอันแสนอบอุ่น และได้แสดงกับฮันจุนอู พ่อแกรปฟรุ๊ตของฉัน ทุกฉากสนุกและมีความสุข ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่ในความทรงจำของฉันไปอีกนานแสนนาน”                                                   

เธอพูดต่อ “เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเจอกับปัญหาและความยากลำบากในชีวิต ฉันหวังว่าความกล้าหาญของอิมฮีกยองจะมองพลังให้คุณรวมถึงฉันได้ เหมือนไม่ว่าจะเป็นอะไร ทุกอย่างก็ย่อมเป็นไปได้”
 

True Beauty ออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา   (1) (2) (3) (4)

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X