‘ชา อึนอู’ กล่าวทั้งน้ำตาว่า “ผมอยากแต่งงานครับ”
2021-02-04 10:03:35
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลนักแสดงหนุ่มคนหล่อเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาเองก็อยากแต่งงานเช่นเดียวกัน

 

เมื่อในไม่กี่วันก่อนหน้านี้ รายการวาไรตี้ ‘Master in the House’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘SBS’ ได้ออกมาทำการเผยแพร่พรีวิวเนื้อหาบางส่วนของตอนออกอากาศในตอนล่าสุด ที่ซึ่งจะได้รับการออกอากาศในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ 

อย่างไรก็ดี เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นภายในตอนออกอากาศดังกล่าวนั้นมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘การแต่งงาน’ ที่ซึ่งเหล่าบรรดาพิธีกรประจำรายการได้ทำการต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ‘คู่ (รัก) แต่งงาน’ ที่จะมาร่วมพูดคุย บอกเล่าเรื่องราว รวมถึงไขข้อสงสัยในมุมมองต่าง ๆ เกี่ยวกับชีวิตคู่ให้กับเหล่าบรรดาพิธีกรรายการได้รับทราบกัน

 

ซึ่งเริ่มแรก ทางรายการได้ขอให้บรรดาหนุ่ม ๆ พิธีกรประจำรายการทุกคนได้ลองเขียน หรือออกแบบบัตรเชิญเพื่อการเข้าร่วมงานแต่งงานในอดุมคติของตัวพวกเขาเอง ส่งผลให้ ‘ชา อึนอู’ ได้ถามออกไปอย่างสงสัยว่า

“นี่สำหรับภรรยาของผมในอนาคตใช่ไหมครับ?”

ในขณะเดียวกันหนุ่มรุ่นพี่อย่าง ‘อี ซึงกิ’ ก็กล่าวติดตลกออกมาว่า

“นี่คุณกำลังพยายามจัดเตรียมงานแต่งงานให้พวกเราใช่ไหมครับ?” 

 

อย่างไรก็ดี ในระหว่างที่รายการได้ดำเนินไปเรื่อย ๆ หนุ่ม ‘ชา อึนอู’ ที่ไม่สามารถที่จะปกปิดความรู้สึกภายในใจของเขาเอาไว้ภายในได้อีก ก็เริ่มต้นร้องไห้ออกมาอย่างเงียบงัน ส่งผลให้บรรดารุ่นพี่ร่วมรายการได้ต่างพากันปลอบใจ และให้กำลังใจกับเขา

ทั้งนี้ ‘ชา อึนอู’ ได้กล่าวออกมาในขณะที่ใบหน้ายังคงเปื้อนไปด้วยน้ำตาว่า

“ผมเองก็อยากแต่งงานเหมือนกันครับ”

พร้อม ๆ กันกับจ้องมองไปที่แขกรับเชิญคู่รัก ผู้ซึ่งมีสายสัมพันธ์ต่อกันในแบบที่ ‘ชา อึนอู’ รู้สึกอิจฉาเมื่อได้พบเห็น

อย่างไรก็ตาม แฟนๆในทวิตออกมาให้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบทความข่าวนี้ว่าไม่ถูกต้อง ชาอึนอู ต้องการจะสื่อสารกับผู้ชมดังนี้

 

และสุดท้าย พรีวิวตอนออกอากาศในตอนต่อไปของรายการ ‘Master in the House’ ก็ได้สิ้นสุดลงด้วยการฉายภาพบัตรเชิญเข้าร่วมงานแต่งงานที่ได้รับการออกแบบโดย ‘ชา อึนอู’ ซึ่งภายในบัตรเชิญนั้น ชื่อของคู่สมรส และวันเวลาในการจัดงานแต่งงานคือสองสิ่งที่ถูกเว้นว่างเอาไว้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X