‘ฮวัง อินยอบ’ กับความภาคภูมิใจในส่วนสูง และขายาว ๆ ของตัวเขาเอง
2021-02-04 09:09:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ น้องชายของหนุ่มนักแสดงสุดฮอต ‘ฮวัง อินยอบ’ ได้ออกมาทำการแชร์ภาพถ่ายร่วมเฟรมกันในวัยเด็กของตัวเขา และพี่ชายเป็นจำนวนทั้งหมด 2 ภาพด้วยกัน พร้อมกันกับลงอิโมจิหน้ายิ้ม และแคปชั่นที่มีใจความว่า “รูปภาพเหล่านี้เพื่อแฟน ๆ ของพี่ [‘ฮวัง อินยอบ’] นะครับ

ทั้งนี้ ภาพถ่ายทั้งสองภาพนั้นเป็นภาพที่ถูกถ่ายเก็บไว้เมื่อในขณะที่ ‘ฮวัง อินยอบ’ เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมต้น แต่แม้จะเป็นเพียงเด็กชายที่ยังคงเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมต้น ‘ฮวัง อินยอบ’ กลับมีส่วนสูงที่สูง และช่วงความยาวของขาที่ยาวเอามาก ๆ 

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว แฟน ๆ ยังได้สังเกตอีกด้วยว่า ภาพลักษณ์วัยเด็กของ ‘ฮวัง อินยอบ’ นั้นไม่ได้ดูแตกต่าง หรือเปลี่ยนแปลงไปแต่อย่างใดหากเปรียบเทียบกับตัวเขาในช่วงเวลาปัจจุบันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับออร่าความหล่อเหลาที่ยังคงรู้สึกได้อย่างชัดเจนนั้น

 

สุดท้ายนี้ ในเมื่อไม่นานมานี้ อดีตคุณครูประจำชั้น และเพื่อนร่วมชั้นเรียนในสมัยเด็กของ ‘ฮวัง อินยอบ’ ผู้ซึ่งจบการศึกษามาจาก ‘Nikkei Jin Kai International School’ ณ เมืองดาเวา (Davao) ประเทศฟิลิปปินส์ก็ยังเคยได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า ‘ฮวัง อินยอบ’ นั้นคือ ‘เพื่อนร่วมห้องที่สูงที่สุด’ ประจำห้องเรียนของพวกเขาอีกด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X