“ที่จริงแล้ว ฉันไม่ได้อยากออกจากวงการ” ยูคยอง (Yookyung) อดีตสมาชิกวง A Pink เผยความรู้สึกหลังจากผ่านมา 8 ปี
2021-02-03 19:24:27
Advertisement
Pyramid Game

ยูคยอง (Yookyung) อดีตสมาชิกวง A Pink ได้เผยความรู้สึกว่าเมื่อ 8 ปีที่แล้ว เธอไม่ได้ต้องการออกจากวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้มีการโพสวิดีโอบทสัมภาษณ์ของ ยูคยอง ทางช่อง "Geun Hwang Olympic" บน YouTube โดยช่องนี้จะสัมภาษณ์คนที่เคยได้รับความนิยม และมีเรื่องที่ชาวเน็ตสงสัย

ระหว่างการสัมภาษณ์ ยูคยอง พูดถึงวงด้วยความรัก แม้ว่าเธอจะออกจากวงมาแล้ว 8 ปีก็ตาม

ยูคยองถูกถามว่า “คุณออกจากวงการบันเทิงโดยไม่รู้สึกเสียใจจริงเหรอ?” เธอตอบว่า “จริงๆฉันเสียใจมากกว่าทุกคนเลยค่ะ และฉันเป็นเด็กฝึกที่ฝึกมานานที่สุดด้วย” เธอพูดต่อ “สำหรับฉัน ฉันได้เดบิวต์หลังจากผ่านเรื่องที่ยากลำบากมามากมาย ฉันคิดว่า ฉันยังคงต้องเจอกับเส้นทางที่ยาวไกล”

ยูคยองบอกว่าหลังจากออกจาก A Pink เธอได้รับการเสนอให้ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปหลายวง แต่ตัดสินใจไม่เข้าร่วม โดยเธอบอกว่า “หลังจากออกจากวง ฉันได้รับการเสนอให้เข้าร่วมเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ พวกเขาบอกว่าถ้ามีฉันเข้าร่วมวง วงต้องเป็นที่สนใจแน่ แต่ว่าฉันรู้สึกว่ามันจะส่งผลกับ A Pink ถ้าฉันเดบิวต์อีกครั้งกับวงอื่น”

เธอพูดต่อ “ฉันเคยอยากลองอีกครั้ง เพราะความฝันของฉันคือการได้เป็นศิลปิน แต่ว่าฉันคิดว่าคงกลับไปรวมกับ A Pink ไม่ได้ ถ้าฉันไปเป็นสมาชิกของอีกวงแล้ว แม้แต่ทำเวทีพิเศษร่วมกันในอนาคตก็คงทำไม่ได้”

ยูคยองปิดท้ายว่า “เหตุผลหนึ่งที่ฉันอยากจะประสบความสำเร็จคือ ฉันอยากจะสนับสนุน A Pink แบบจริงใจ 100% ฉันอยากกลับไปร่วมแสดงกับพวกเธออีกครั้งหลังจากที่ตัวเองประสบความสำเร็จแล้ว”

เมื่อปี 2013 บริษัทได้ออกมาแจ้งว่า ยูคยอง ต้องการออกจากวง A Pink เพื่อโฟกัสเรื่องเรียน อย่างไรก็ตาม พ่อของเธอออกมาบอกว่า บริษัทมาแจ้งให้ยูคยองออกจากวง และพยายามกดดันให้เธอออกจาก A Pink

หลังจากออกจาก A Pink ยูคยองได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแฟชั่น และทำงานในแวดวงแฟชั่นในตอนนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X