ชวนดู All The Butlers พาซุปตาร์เบสบอลมาส่องแววนักกีฬา 'ชาอึนอู' รุ่งหรือร่วง!!!
2021-02-03 11:06:37
Advertisement
คลิก!!!

กำลังโด่งดังอยู่ในกระแสทีเดียวเชียวสำหรับ ‘ชาอึนอู’ หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์สุดปังรับปี 2021 อย่าง True Beauty หลังจากไปโชว์สกิลหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์เก่งรอบด้านในซีรีส์แล้ว จะเห็นได้ว่าอึนอูในบท ‘อีซูโฮ’ นั้นเล่นกีฬาเก่งไม่เบา โดยเขาต้องเล่นทั้งยิวยิตสูและซอฟต์บอล!

 

ใน True Beauty ก็เป็นเลิศด้านยิวยิตสู

 

ได้เล่นกีฬาหลากหลายทั้งทีในฐานะพ่อบ้านรายวันประจำ All The Butlers รายการวาไรตี้ที่มีคอนเซปต์ในการพาแขกรับเชิญไปค้นหาและเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน ก็พาหนุ่มอึนอูไปเปิดบ้าน ‘เจ้านายรยู - รยูฮยอนจิน’ พิทเชอร์เบอร์ 1 แห่งเกาหลีใต้ที่ได้ไปเล่นเบสบอลอาชีพในเมเจอร์ลีก ลีกเบสบอลดิวิชั่น 1 แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา

 

คุณรยูฮยอนจิน ขวัญใจชาวเกาหลีอันดับต้น ๆ

 

งานนี้เจ้านายรยูพาเหล่าสมาชิกรวมตัวกันตั้งทีมเบสบอลกับเจ้านายรยู พวกเขาต้องแข่งขันกับบรรดาเพื่อนของเจ้านายซึ่งเป็นนักกีฬาเบสบอลที่รู้จักกันดี การฝึกฝนของเจ้านายรยูจะทำให้พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้สุดแกร่งเหล่านี้ได้หรือไม่มาดูไปพร้อม ๆ กันค่ะ !

 

เมื่อนักกีฬาระดับโลก มาโผล่ในวาไรตี้สุดปัง รับประกันความสนุก~~

 

แต่ก่อนที่เหล่าสมาชิกจะไปแข่งขันกับบรรดานักเบสบอลมืออาชีพจริง ๆ คุณรยูก็ได้แสดงฝีมือการทำอาหารเมนูโปรดยามที่อยู่อเมริกาด้วยล่ะ นั่นก็คือ กิมจิจิเก (ซุปกิมจิ) ที่เหมือนจะทำง่าย ๆ แต่ก็แอบใส่เทคนิคลับเข้าไป ทำเอาเหล่าสมาชิกยกซด ซูฮกเจ้านายกันไปเลย~~

 

อร่อยสุดยอด !

 

เติมพลังกันเรียบร้อยก็เริ่มเข้าสู่สมรภูมิเดือดกันแล้วค่า เมื่อทางรายการได้เปิดตัว ‘ดรีมส์’ คู่แข่งของทีม ‘มอนสเตอร์’ เป็นเพื่อนร่วมอาชีพของพี่รยูที่ขนมาตัวท็อปอย่าง ‘ยุนซอกมิน’ และ ‘ฮวางแจกยอน’ มาไม่พอ ยังพ่วงดาวรุ่งเคลีกอย่าง ‘คิมฮาซอง’ และ ‘คิมฮเยซอง’ มาร่วมด้วย ก่อนเริ่มเกมก็มีแนะนำตัวกันเล็กน้อย เรียกว่าทำเอาเหล่าสมาชิกของเราขนลุกเกรียวกราวเพราะดีกรีแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลยล่ะ 

 

มอนสเตอร์ ปะทะ ดรีมส์

 

เกมแรกประเดิมที่การทดสอบความแม่นยำในการขว้าง ซึ่งเป็นสกิลสำคัญที่พิทเชอร์ (ตัวขว้าง) ทุกคนต้องมี โดยจะมาทดสอบด้วยการขว้างลูกเบสบอลให้โดนขวดน้ำที่ตั้งอยู่ให้ล้ม กัปตันรยูได้ลองขว้างคนแรกเพื่อทดสอบระยะที่เหมาะสม แล้วก็ ปั้ง! นัดเดียวจอดสมฐานะซุป’ตาร์เมเจอร์ลีก

 

ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ

 

ถึงดูจะเป็นสกิลง่าย ๆ แต่หนึ่งในสมาชิกทีมดรีมส์กลับพลาดไปอย่างน่าเสียดาย และแน่นอนว่าทีมมอนสเตอร์ได้มีดาวรุ่งคนใหม่แห่งวงการเบสบอลเกิดขึ้น~~ อ่ะ ยัง ๆ ยังไม่ใช่น้องอึนอูค่ะ แต่เป็น ‘ยางเซฮยองอปป้า’ ที่เรียกความมั่นใจทำคะแนนนำในเกมแรกให้ทีมไปได้

 

มืออาชีพยังงง

 

อีกหนึ่งเกมที่ทดสอบก่อนลงสนามจริง ๆ คือการทดสอบความเร็วของผู้เล่นการแข่งขันนี้ชาอึนอูเป็นตัวแทนทีมมอนสเตอร์ลงแข่ง กับแจกยอนและฮาซอง แม้แมตช์นี้จะแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็เรียกว่าเฉียดฉิวมาก ๆ

 

รอบนี้มาเป็นพิทเชอร์ครับ!

 

ที่ผ่านมาเรียกว่าแข่งหลอก เพราะสนามจริงอยู่ตรงหน้าแล้ว!!! คราวนี้จะได้ส่องแววนักกีฬาของน้องอึนอูกันจริง ๆ จัง ๆ สักทีเพราะเริ่มเกมมาก็ได้เป็นพิทเชอร์แถมยังทำได้สวย หน่วยก้านไปรอดอยู่ไม่เบาเลยทีเดียว แต่จบเกมจะเป็นอย่างไรทีมมอนสเตอร์จะคว้าชัยเป็นปีศาจจิ๋วแห่งสนามได้สำเร็จหรือไม่ ต้องไปเอาใจช่วยด้วยกันนะคะ

ฟอร์มดีไม่เบาตอนอยู่ในสนาม แต่ผลจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามในรายการนะ

 

ส่วนใครดูอีพีนี้แล้วติดใจ อยากไปวัดแววนักกีฬาของชาอึนอูและพี่ ๆ All The Bulter ไปดูกันต่อได้ที่อีพี 156 คราวนี้รับประกันมันส์กว่าเดิม เพราะพาไปบุกสนามซีรึม กีฬาเก่าแก่ประจำชาติเกาหลี งานนี้แอบกระซิบว่าพี่ซึงกิของเราค่อนข้างฉายแววทีเดียว!

 

มาลุ้นพี่ซึงกิกันต่อค่ะ !

 

 All The Bulter ทั้งสองอีพีท่ีว่ามีให้ชมแล้วทาง viu.com และแอปพลิเคชัน Viu  อย่าลืมเข้าไปเป็นกำลังใจให้เหล่าสมาชิกของเจ้านายกันด้วยน้า

มาเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ All The Butlers ไปด้วยกัน

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X